Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

8 thg 6, 2012

“Voi tiên tri” đặt niềm tin vào đội chủ nhà Ba Lan

Các CĐV của ĐT Hy Lạp vừa phải đón nhận một thông tin đáng để cho họ hoang mang, đó là cô “voi tiên tri” Citta đã dự đoán đội chủ nhà Ba Lan sẽ đánh bại các nhà vô địch châu Âu 2004 trong trận mở màn VCK Euro 2012.

Sau sự kiện chú bạch tuộc Paul dự đoán chính xác toàn bộ 8 trận đấu ở World Cup 2010, xu hướng dùng động vật để dự đoán các trận đấu bóng đá đã trở thành trào lưu trên toàn thế giới. Ở VCK Euro 2012, đội chủ nhà Ba Lan cũng tìm được một “thầy phán” cho riêng mình, đó là cô voi Citta sống ở sở thú Krakow. Được biết, để được trở thành “thầy phán”, Citta đã phải đánh bại 2 đối thủ là Vẹt xám châu Phi Kuba và lừa Black Mary.

Voi Citta đã dự đoán Ba Lan sẽ đánh bại Hy Lạp

Trước trận chung kết Champions League 2011/2012, Citta, Kuba và Black Mary đã cùng trổ tài dự đoán nhà vô địch và chỉ có cô voi đến từ Ấn độ đưa ra được câu trả lời chính xác. Một ngày trước khi Ba Lan chạm trán với Hy Lạp ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Euro 2012, người ta lại tổ chức “xin ý kiến” Citta bằng cách đặt ba trái dưa vào các cửa thắng, hòa và thua dành cho đội chủ nhà. Ngay lập tức, Citta đã làm hài lòng tất cả những ai yêu mến ĐT Ba Lan khi chọn trái dưa trên quốc kỳ của ĐT có biệt danh Đại bàng trắng làm bữa điểm tâm cho mình. Nhìn chung đây là dự đoán phù hợp với quan điểm của nhiều người, bởi với tư cách là đội chủ nhà và lại chỉ phải gặp một đối thủ không quá sừng sỏ như Hy Lạp, cửa thắng của Ba Lan là khá sáng.

Citta năm nay đã 33 tuổi, cô sinh ra ở Ấn Độ và từng bôn ba qua nhiều nước khác nhau. Cụ thể, trước khi đầu quân cho vườn thú Krakow, Citta đã làm việc cho một gánh xiếc của Đức và mua vui cho các vị khách ở các vườn thú tại Hamburg, Áo và Tây Ban Nha. Theo ban quản lý vườn thú Krakow thì trước mắt Citta sẽ chỉ dự đoán các trận đấu của ĐT Ba Lan ở Euro 2012. Nếu “thầy voi” chứng tỏ được tài năng như bạch tuộc Paul thì người ta mới xem xét khả năng sẽ cho Citta dự đoán các trận đấu khác.


Nguồn: Bongdapro

1 nhận xét:

ui, kai zu. nay dc na`, may nam trc con bach tuot no du doan cung hay phet, ma con bach tuot la cua nuoc nao vay nhi~, wen mat ui`...

Đăng nhận xét