Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

25 thg 10, 2012

Dự đoán kết quả Cúp C2 Levante và Twente

00h00 ngày 26/10, Levante vs Twente: Nảy lửa!     



FC Twente (áo đỏ) sẽ có trận đấu đấy khó khăn trước Levante

Thầy trò Steve McClaren hiện nay đang thi đấu hừng hực khí thế sau cuộc “cách mạng” trong mùa hè vừa qua. Ông HLV người Anh đã dũng cảm bán đi 2 trụ cột quan trọng nhất đội bóng là Luuk De Jong và Mark Janko cho Monchengladbach và Porto. Đồng thời “phá giá” lên đến 14 triệu euro để sở hữu tiền vệ Dusan Tadic từ Groningen, cũng như đón tiền đạo trẻ Luc Castaignos trở về sau một năm cho AC Milan mượn. Và cựu thuyền trưởng của ĐT Anh đã chứng minh mình hoàn toàn chính xác khi 2 tân binh của đội khách chính là 2 cây làm bàn tốt nhất của Twente cho đến lúc này (cùng 4 bàn).

Sau 2 trận hòa thì đội khách đang khát khao 1 chiến thắng hơn bao giờ hết tại Europa League năm nay. Levante cũng rất muốn kiếm trọn 3 điểm trên sân nhà để “dứt đuôi” chính đối thủ của mình, đội giành chiến thắng sẽ là đội nắm lợi thế trong bảng L này. Trong những trận đấu cân bằng như thế này thì thường sẽ ít đất diễn cho các tiền đạo và nhiều khả năng sẽ có rất ít bàn thắng được ghi, 1 trận hòa có lẽ là kết cục hợp lý cho trận đấu này.

Tỉ lệ cược tốt nhất xin nhấp vào đây

Đội hình dự kiến:

Levante: Munúa; Pedro López, Ballesteros, David Navarro, Juanfran, Pape Diop, Iborra, El Zhar, Barkero, Juanlu; Martins.
FC Twente: Mihaylov, Boyata, Bengtsson, Douglas, Braafheid, Brama, Schilder, Janssen, Chadli, Castaignos, Tadic.

Dự đoán: 0 – 0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét