Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

31 thg 1, 2012

02h45 Reggina vs Gubbio

02h45 ngày 01/02, sân Oreste Granillo: Reggina vs Gubbio (-0.90*0:1*0.82)

Reggina: Không có thiếu vắng quan trọng.
Gubbio: Giannetti tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. 



Đang bay cao với 4 chiến thắng liên tiếp, từ 10/10 cho đến 29/10/2011, Reggina bỗng chững lại một cách khó hiểu. Kể từ đó đến nay, sau 12 trận đấu, đội bóng của HLV A. Gregucci chỉ có thêm được 1 chiến thắng và gần như đã hết cơ hội cạnh tranh một suất lên hạng trực tiếp khi mà khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ 2 đã là 15 điểm.

Nhưng Reggina vẫn còn mục tiêu lọt vào top 6 để kiếm một vé dự play-off. Hiện tại Reggina chỉ kém đội đứng thứ 6 là Varese 2 điểm, một khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp. Thực tế Reggina cũng đã thi đấu đầy cố gắng và chỉ phải nhận 1 thất bại sau 5 trận gần nhất. Mục tiêu của thầy trò HLV A. Gregucci là tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của năm 2012.

Và gặp Gubbio vào thời điểm này có thể coi là một cơ hội cho Reggina. Đội bóng này mới chỉ trở lại Serie B sau 63 năm và đang bộc lộ khá nhiều điểm yếu và vị trí thứ 18 trên BXH đã ít nhiều nói lên điều đó. Thậm chí, Gubbio còn đang là đội duy nhất cho đến thời điểm này chưa có được chiến thắng nào trên sân khách, thua 7, hòa 4/11 trận, ghi vỏn vẹn 8 bàn trong khi thủng lưới tới 22 bàn (nhiều nhất trong số 22 đội).

Lượt đi ở mùa giải năm nay Reggina dễ dàng có được thắng lợi 3-1 ngay trên sân của Gubbio. Có thể là kể từ thời điểm đó đến nay Gubbio đã trưởng thành hơn và cũng đã thích nghi được với môi trường mới, nhưng với thực lực hiện có thì có thể nói thầy trò HLV L. Simoni không có nhiều cơ hội kiếm điểm ở trận này.

Đội hình dự kiến:
Reggina: Zandrini, Freddi, Angella, Emerson, Barillà, Ceravolo, Colombo, Rizzato, Viola, Rizzo, Bonazzoli.
Gubbio: Donnarumma, Cottafava, Benedetti, Caracciolo, Briganti, Duarte, Obiora, Sandreani, Mastronunzio, Bazzoffia, Ciofani.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét