Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

12 thg 4, 2012

Allegri: Milan vẫn còn rất nhiều khó khăn

Dù đã có 3 điểm trước Chievo để có thể duy trì thế giằng co cùng Juventus, nhưng điều đó cũng không đủ để Massimiliano Allegri có thể an tâm về những khó khăn mà Milan đang phải đối mặt.

Phát biểu sau chiến thắng trước Chievo, HLV Allegri đã cho biết: "Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng. Chúng tôi đã chơi không thật sự tốt, nhưng nếu chúng tôi không thắng, chúng tôi sẽ khó có khả năng giành được Scudetto."



Tuy nhiên Allegri cũng thừa nhận rằng vẫn rất lo khi Milan giờ đây vẫn chìm ngập trong khủng hoảng.

"Chúng tôi đã có một chiến thắng trong khi thiếu vắng rất nhiều câu thủ trong đội hình. Khó khăn tại Milan quả thật là còn rất nhiều."

"Ai cũng đều mong chờ sự ngã quỵ của chúng tôi, tuy nhiên may mắn là chúng tôi đã nhanh chóng đứng lên."

"Ngay cả khi chúng tôi dẫn trước tới 4 điểm thì truyền thông cũng đều chống lại chúng tôi, và họ chỉ chờ đến khi chúng tôi thất bại để công kích."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét