Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

11 thg 4, 2012

Luis Enrique: Tôi sẽ không từ chức

Sau thất bại 2-4 đáng quên trước Lecce, HLV Luis Enrique vẫn khẳng định rằng mình không có ý định rời khỏi Roma.

Tham vọng được dự Champions League mùa giải năm sau của AS Roma đang bị thử thách rất lớn sau thất bại trước Lecce cuối tuần qua. Điều này khiến làn sóng yêu cầu sa thải Enrique từ các CĐV Roma một lần nữa lại nổi dậy mạnh mẽ.



Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trước truyền thông, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết mình sẽ bám trụ tại Roma cho đến những giây phút cuối cùng.

"Rõ ràng điều đáng thất vọng nhất là kết quả của trận đấu này."

"Chúng tôi đã không có khởi đầu tốt và nhanh chóng bị thủng lưới một bàn. Tất cả điều này đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ ."

"Chúng tôi đã chơi không tốt và chẳng thể nào xoay chuyển được cục diện của trận đấu. Điều đó làm tôi cảm thấy vô cùng thất vọng."

"Tôi sẽ chẳng đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân nào mỗi khi thất bại, mà thay vào đó tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm về mình."

"Tuy nhiên tôi vẫn chưa nghỉ đến việc từ chức, và tôi cũng không biết những tin này đến từ đâu."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét