Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

22 thg 6, 2012

8 ngôi sao đáng chú ý nhất của 8 đội ở tứ kết


Tại kì Euro 2012 này, tính tập thể của mỗi đội đều được đặt lên hàng đầu. Nhưng dĩ nhiên, trong thành công của họ không thể thiếu đi dấu ấn của các cá nhân.


1. Wayne Rooney - Anh


Chỉ  vừa trở lại sau hai trận phải nghỉ thi đấu vì án phạt, Rooney đã nhanh chóng lập công giúp Anh đánh bại Ukraine để lên ngôi đầu bảng D. Trong trận đấu với Italia sắp tới, Rooney chính là gương mặt được kì vọng nhất của Tam sư với lối chơi bùng nổ của mình.


2. Mario Balotelli - Italia 

Sau hai trận đầu không thể ghi được bàn thắng, Balotelli đã để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 2-0 của Italia trước CH Ireland với bàn thắng đẳng cấp. Balotelli vốn không lạ gì người Anh và trận đấu sắp tới là cơ hội để anh tiếp tục tỏa sáng.

3. Cristiano Ronaldo - Bồ Đào Nha

Ronaldo có thể gây thất vọng trong trận đấu với Đức hay Đan Mạch, nhưng đến trận đấu với Hà Lan, anh đã chứng minh tại sao mình được xem là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Khi CR7 có được sự tự tin, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

4. Fernando Torres - Tây Ban Nha


Torres đã trở lại mạnh mẽ với cú đúp vào lưới Ireland, màn trình diễn chói sáng đó đã giúp El Nino đập tan mọi sự nghi kỵ và từ chỗ bị chê bai sau những pha bỏ lỡ ở trận Italia, chân sút của Chelsea đã lại được tung hô và là niềm hy vọng lớn của nhà ĐKVĐ.

5. Karim Benzema - Pháp

Bỏ lại sau lưng phong độ chói sáng ở Real Madrid với 32 bàn thắng, khi trở về ĐT Pháp, Benzema bỗng trở nên vô duyên tới lạ thường. Trải qua 3 trận đấu, tiền đạo này vẫn chưa thể tìm được bàn thắng ở Euro 2012 dù đã tung ra tới 17 cú sút về phía khung thành đối phương.

6. Petr Cech - CH Czech

Petr Cech đã có một vòng bảng thực sự đáng quên với sai lầm chết người trong trận gặp Hy Lạp, tuy nhiên phong độ của anh đã khá dần lên theo từng trận. Ở trận đấu với Bồ Đào Nha, vai trò của Cech là vô cùng quan trọng, nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, Cech sẽ là vật cản đáng gờm mà người Bồ phải vượt qua, đặc biệt là trong trường hợp hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền.


7. Giorgos Karagouni - Hy Lạp


Hy Lạp với lối chơi tập thể, đầy kỉ luật đang tiếp những câu chuyện thần thoại của năm 2004 và linh hồn của họ không ai khác là thủ quân Giorgos Karagounis. Ở cái tuổi 34, anh vẫn thi đấu đầy dũng mãnh và cũng chính anh là người đâm nhát kiếm kết liễu tuyển Nga để đưa Hy Lạp vào đến tứ kết.


8. Mario Gomez - Đức 

Tại Euro này, Gomez tiếp tục chứng tỏ chất sát thủ của mình khi đang dẫn đầu vua phá lưới với 3 bàn thắng, trong đó cú đúp trong trận gặp Hà Lan đã cho thấy những gì tuyệt nhất của anh, một sát thủ thật sự nơi vòng cấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét