Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

21 thg 6, 2012

Điểm tin EURO sáng 21/6: Ribery và Nasri chấn thương


Pháp lo lắng trước tình hình chấn thương

Hai trụ cột ĐT Pháp dính chấn thương
HLV Laurent Blanc cho biết, bộ đôi tiền vệ Samir Nasri và Franck Ribery đều phải ngồi ngoài trong buổi tập hôm thứ Tư của ĐT Pháp. Nasri đã bị một chấn thương đầu gối ở trận thua Thụy Điển 0-2 tại Kiev, trong khi Ribery phàn nàn về một vấn đề ở bàn chân trái nên được cho nghỉ tập như một biện pháp phòng ngừa.

Del Bosque cảnh cáo các học trò trước trận quyết chiến với Pháp
HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha nhắc nhở các học trò không được phép chủ quan trước trận tứ kết gặp Pháp. Del Bosque ca ngợi Pháp đang chơi rất tốt và sở hữu một đội hình chất lượng. Họ đang đi đúng hướng với những cầu thủ đẳng cấp như Karim Benzema, Hatem Ben Arfa, Samir Nasri, Florent Malouda và Franck Ribery.

Capello không muốn làm người kế nhiệm Prandelli
Chiến lược gia Fabio Capello phủ nhận ý định thay thế Cesare Prandelli trở thành HLV trưởng của ĐT Italia. Capello giải thích rằng ông không cảm thấy hứng thú với công việc chịu nhiều sức ép do tuổi tác đã cao.
Capello không hứng thú với ghế HLV ĐT Italia

Giữ lời hứa, Prandelli nửa đêm đạp xe 21 km
HLV Prandelli của ĐT Italia đã giữ lời hứa sẽ hành hương đến tu viện Camaldolese nếu đội bóng của ông vượt qua vòng bảng EURO 2012. Nửa đêm, khi các học trò đang say giấc, Prandelli cùng toàn bộ các trợ lý và PCT LĐBĐ Italia (FIGC) Demetrio Albertini rời khu tập luyện tại Wieliczka để đạp xe 21 km tới tu viện nổi tiếng có 1000 năm tuổi. Chuyến đi kéo dài tới 3 tiếng rưỡi đồng hồ.

Maniatis có thể lỡ đám cưới vì EURO
Hậu vệ Giannis Maniatis đã lỡ đặt lịch đám cưới của mình vào ngày 1/7/2012 và điều đó nghĩa là anh có thể phải hoãn ngày vui trọng đại nếu “chẳng may” ĐT Hy Lạp lọt vào đến trận chung kết EURO 2012. Maniatis đã lên kế hoạch đám cưới từ cách đây 1 năm rưỡi nên cầu thủ này không tính đến khả năng đội nhà sẽ tiến xa tại ngày hội bóng châu Âu.

Thủ tướng Đức dự khán đội nhà thi đấu tứ kết
Thủ tướng Đức Angela Merkel sẽ đến dự khán trận tứ kết giữa Đức gặp Hy Lạp tại EURO 2012 vào rạng sáng thứ Bảy tới. Điều này làm dấy lên mối quan ngại ĐT Hy Lạp sẽ chịu sức ép bởi quốc gia Nam Âu này đang nhận được những gói cứu trợ từ Đức để cứu vãn nền kinh tế. Tuy nhiên, bà Merkel bày tỏ hy vọng đây là một trận đấu công bằng, hấp dẫn và hoàn toàn mang ý nghĩa thể thao.
Thủ tướng Merkel sẽ tới sân cổ vũ ĐT Đức


CĐV mất tích người CH Ireland nhiều khả năng đã tử vong
Cơ quan điều tra cho biết nhiều khả năng thi thể được tìm thấy tại một nhánh sông thuộc thành phố Bra là của CĐV người CH Ireland được thông báo mất tích từ sáng Chủ nhật. Các đặc điểm nhận dạng được mô tả trùng khớp với CĐV có tên James Nolan, 21 tuổi. Gần thi thể, người ta cũng phát hiện giấy tờ tùy thân mang tên Nolan. Hôm nay, cơ quan điều tra sẽ tiến hành khám nghiệm pháp y để xác định nhân thân của thi thể trên.


Matuidi vẫn bị chấn thương hành hạ
Tiền vệ Blaise Matuidi không chắc có thể dự trận tứ kết giữa Pháp gặp Tây Ban Nha vào rạng sáng Chủ nhật vì chấn thương đùi từ trước khi EURO 2012 khởi tranh. Cầu thủ này đã không ra sân một phút nào tại vòng bảng và tình trạng chấn thương chưa được cải thiện nhiều do mới bị tái phát hôm đầu tuần.


Martin gia nhập Lille
Tiền vệ Marvin Martin của ĐT Pháp xác nhận rằng anh đã chuyển từ Sochaux sang đầu quân cho Lille. Cầu thủ 24 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Ligue 1 mùa 2010/11. Mùa giải tới, Martin sẽ cùng Lille dự Champions League từ vòng play-off.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét