Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

18 thg 6, 2012

Vừa vào tứ kết, Đức đã dọa đối thủ


Toàn thắng cả ba trận ở bảng Tử thần, nhưng HLV Joachim Loew và học trò đều khẳng định họ chưa bung hết sức.
Đức (áo trắng) là đội thi đấu ổn định nhất giải năm nay.

Bồ Đào Nha sở hữu Cristiano Ronaldo, đương kim vô địch Tây Ban Nha nhiều khả năng đi tiếp, Anh cho thấy sự trưởng thành trong lối chơi và Pháp tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại đã vượt con số 20... nhưng ở một khía cạnh nào đó, Đức mới thực sự ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2012.

Rơi vào bảng B - bảng đấu được ví như bảng Tử thần, tưởng như "Cỗ xe tăng" ít nhiều cũng sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên, thực tế là họ vẫn lừng lững tiến bước mà hầu như không vấp phải sự kháng cự đáng kể nào từ đối thủ. Đánh bại Bồ Đào Nha 1-0, vượt qua Hà Lan 2-1 và giành chiến thắng tương tự trước Đan Mạch ở lượt trận cuối cùng tối qua, Đức trở thành đội duy nhất ở Euro năm nay toàn thắng ở vòng bảng.

"Đây chưa phải là tất cả sức mạnh của chúng tôi. Đức sẽ còn tiến bộ", huấn luyện viên Loew đưa ra lời cảnh báo sau khi giành vé vào tứ kết.

Tối qua, khi trận đấu còn khoảng 10 phút, chiến thắng mới tìm đến với Đức nhờ pha lập công của Lars Bender. Trước đó, họ mở tỷ số từ cú dứt điểm của Lukas Podolski phút 19 nhưng để Michael Krohn-Dehli gỡ hòa cho Đan Mạch vài phút sau đó.

Tỷ số 1-1 được duy trì trong phần lớn thời gian hiệp hai. Đó là một bối cảnh có thể xem là nguy hiểm. Nếu để Đan Mạch ghi thêm một bàn, trong khi Bồ Đào Nha thắng Hà Lan, Đức có thể sẽ phải ôm hận và lên đường về nước.

"Tôi đã có kế hoạch cụ thể cho từng tình huống", Loew nói. "Tất nhiên, tôi sẽ lo lắng nếu Đan Mạch đột nhiên ghi thêm bàn thắng, nhưng trong thâm tâm tôi chưa từng có cảm giác đó".

"Tôi tự cho phép mình thư thái khi theo dõi trận đấu, bởi một khi hoảng loạn, bạn sẽ chẳng đi được đến đâu. Bastian Schweinsteiger và Sami Khedira luôn biết cách kiểm soát tình hình, và tôi luôn có cảm giác rằng chúng tôi sẽ có thêm bàn để giành chiến thắng".

Ở tứ kết sắp tới, Đức sẽ gặp Hy Lạp - đội nhì bảng A. "Hy Lạp có lối chơi tương tự Đan Mạch", Loew phân tích. "Phòng ngự phản công là sở trường của họ. Tuy nhiên, chúng tôi không quá lo lắng. Chúng tôi đã chơi với nhiều dạng đối thủ và biết phải đối phó thế nào".

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Mesut Oezil cũng khẳng định: "Thực sự là tôi còn có thể thi đấu tốt hơn. Tôi biết thực lực của mình. Tôi và nhiều đồng đội chưa cho thấy hết khả năng".

"Tôi tự hào về đội tuyển của mình. Chúng tôi đã làm được điều mà các đội bóng lớn khác như Anh, Italy, Tây Ban Nha và Hà Lan không thể làm được, đó là toàn thắng cả ba trận. Hai trong số đối thủ của chúng tôi thậm chí là những đội bóng hàng đầu của châu Âu".

"Tôi cảm thấy Đức lúc này giống như Real Madrid, khi tất cả đối thủ đều muốn đánh bại chúng tôi".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét