Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

30 thg 7, 2012

Kết quả Olympic Hàn Quốc mất 7 phút kết liễu Thuỵ Sỹ


Chỉ trong vòng 7 phút của hiệp 2, kết quả trận đấu gần như đã được định đoạt, chiến thắng đã dành cho đội bóng xứng đáng hơn. Giành 3 trước Thuỵ Sỹ không phải là điều dễ dàng, nó mở ra cánh cửa đi tiếp cho các cầu thủ trẻ đến từ châu Á.

Cả Hàn Quốc và Thuỵ Sỹ trước khi bước vào trận đấu đối đầu trực tiếp với nhau đều có số vốn một điểm dắt lưng. Khi cả 4 đội của Bảng B đều bằng nhau về số điểm thì kết quả vòng 2 là vô cùng quan trọng, nó quyết định gần như chắc chắn số phận đội bóng đó là đi tiếp hay dừng lại. Vì vậy sự quyết tâm của hai đội, đặc biệt là của các cầu thủ trẻ hai bên đều được thể hiện rõ.

Thi đấu sau trận Mexico và Gabon khá lâu nên kết quả trận đấu đó đã ảnh hưởng không ít đến bố cục của trận đấu này. Mexico đã dễ dàng giành chiến thắng trước đội bóng châu Phi, vì vậy nhiệm vụ còn lại của Olympic Hàn Quốc và Olympic Thuỵ Sỹ không gì ngoài chiến thắng. Dù vậy sự thận trọng vẫn là điều được hai chiến lược gia hai bên cân nhắc tới để đảm bảo mình có thể hạ gục đối thủ khi cần thiết.

Niềm vui của các cầu thủ Olympic Hàn Quốc. Ảnh: AP
Có lẽ vì thế mà hiệp 1 chưa có bàn thắng nào được ghi. Không nhiều cơ hội được đôi bên tạo ra có thể đe doạ thủ môn lẫn mành lưới từ hai phía. Sự cẩn thận trong lối chơi thăm dò của hai bên phần nào thành công khi đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ của mình để có thể tung những đòn lẫn con người quyết định trong 45 phút hiệp 2.

Và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, hiệp 2 sôi động và hấp dẫn hơn nhiều so với 45 phút đầu tiên vì rất nhiều bàn thắng đến cùng một lúc. Dường như để đáp lại sự kỳ vọng lẫn thất vọng của khán giả, ba bàn thắng được lập chỉ trong vòng chóng vánh 7 phút đồng hồ. Phút 57, Chu-Young Park đón đường kiến tạo của Ja-Cheol Koo ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Khó khăn đến với các cầu thủ Olympic Thuỵ Sỹ nhưng như vậy lại càng làm họ quyết tâm hơn. Chỉ 3 phút sau, I. Emeghara san bằng cách biệt 1-1 đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tưởng như đây là tất cả những gì hai đội có thể làm thì Olympic Hàn Quốc lại chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng hàng đầu châu Á. Sau khi giao bóng 4 phút, phút 64, Bo-Kyung Kim một mình mình hạ gục thủ môn Benaglio để ấn định chiến thắng cho đất nước của mình trong sự hò reo của những cổ động viên có mặt trên sân. Thời gian còn lại khá nhiều nhưng cả hai không thể làm thủng lưới của nhau thêm được nữa, Thuỵ Sỹ đành chấp nhận thất bại và đối diện khe cửa hẹp.

Thắng trận, Olympic Hàn Quốc có đồng 4 điểm với Olympic Mexico nhưng xếp thứ 2 do thua hiệu số. Vòng cuối, Olympic Hàn Quốc chỉ phải gặp đội bóng hết hi vọng Olympic Gabon, cò Olympic Thuỵ Sỹ tranh suất quyết định khi gặp Olympic Mexico.

* Đội hình ra quân:

Hàn Quốc: Sung-Ryong Jung, Chang-Soo Kim, Suk-Young Yoon, Young-Gwon Kim, Seok-Ho Hwang, Sung-Yong Ki, Tae-Hee Nam, Ja-Cheol Koo, Bo-Kyung Kim, Jong-Woo Park, Chu-Young Park.

Thuỵ Sỹ: Benaglio, Morganella, Klose, Rodriguez, Schär, Frei, Zuber, Abrashi, Kasami, Mehmedi, Emeghara.

* Kết quả: 2 -1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét