Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

19 thg 9, 2012

Champions League đêm nay : Juve, đừng sợ!


Thành tích của Juve trên đất Anh là khá tệ. Tuy nhiên, họ có những cơ sở của riêng mình để tin tưởng vào một chiến thắng...
Tiếng nói lịch sử: Juve, đừng sợ!
Giovinco đang khát khao lập công cho Juve

Trừ Milan 2007 và Inter 2010, các đội bóng Italia nói chung và Juve nói riêng đã phải chịu quá nhiều cay đắng trước người Anh trong những năm qua ở mặt trận Champions League. Juve cũng đã không thắng trong toàn bộ 10 lần gần nhất hành quân tới Anh đá cúp châu Âu (thua 8, hòa 2).

Thế nhưng, Juve không nên nhớ về những ký ức cay đắng trước các đại diện Premier League, họ vẫn được sự ủng hộ của lịch sử, thậm chí còn có phần mạnh mẽ. Từ khi Champions League ra đời, Juve đã bất bại trong toàn bộ 12 trận ra quân ở vòng bảng (xem bảng), thắng 8 hòa 4.

Hành trình Champions League của Juve đã mở ra ở mùa 1995/96 với thắng lợi 3-1 ngay trên sân của Dortmund, dù bị đội bóng Đức chọc thủng lưới ngay ở phút đầu tiên. Ở mùa bóng sau đó, Juve xuất sắc đánh bại thế lực đang lên Man Utd 1-0 trên sân nhà. Có không ít lần Juve hút chết, như khi họ gỡ hòa 4-4 trước Hamburg (mùa 2000/01) bởi bàn thắng của F.Inzaghi trên chấm penalty ở phút 88. 1 lần khác xảy ra ngay trên sân nhà trước Galatasaray (mùa 1998/99), khi Juve bị dẫn điểm cho tới tận gần cuối hiệp 2 trước đội khách chơi đầy kiên cường.

Cũng nên nhớ rằng, Juve đang duy trì thành tích bất bại ở Serie A, kéo dài từ mùa trước. Nhìn chung, để đánh bại được Juve lúc này là không dễ dàng, trừ khi Lão phu nhân chủ quan hoặc tự bắn vào chân mình. Khả năng này tương đối khó xảy ra ở một trận cầu đỉnh cao như trước nhà ĐKVĐ Champions League.

Chớ nên đem những cuộc đụng độ gần đây giữa các đội bóng Anh và Italia ra để hù dọa Juve, khi đêm nay Lão phu nhân chiến đấu vì danh dự và hình ảnh của cả Serie A!
Mạnh Khởi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét