Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

7 thg 9, 2012

Kèo chấp và dự đoán kết quả World Cup đêm nay Phần Lan và Pháp


              1h30 ngày 8/9, Phần Lan vs Pháp: Áo Lam làm lại ở Helsinski

Khi còn là cầu thủ, Didier Deschamps từng có một kỷ niệm đẹp tại Helsinski, nơi ĐT Pháp hạ gục chủ nhà Phần Lan trong trận giao hữu trước thềm World Cup 1998.

1h30 ngày 8/9, Phần Lan vs Pháp: Áo Lam làm lại ở Helsinski



Trong cuộc đời cầu thủ, Deschamps rất hiếm khi ghi bàn, ở cả ĐTQG lẫn CLB. Sau 103 lần khoác chiếc áo màu lam, cựu tiền vệ này ghi vỏn vẹn được 4 bàn thắng. Và số lần kiến tạo của Deschamps cho đồng đội tại ĐTQG lại càng hiếm hoi hơn, chuyền thành bàn đúng 1 lần. Lần ấy chính là tại Helsinski. Ngày ấy, Gà trống Gaulois của HLV Aime Jacquet với rất nhiều hảo thủ trên hàng công, dồn ép Phần Lan nhưng không thể xuyên thủng lưới đối phương. Đến hết phút 83, tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, thì đột biến xảy ra.

Đoạt bóng từ chân Kolkka, Deschamps chuyền như đặt vào cho Trezeguet trong vòng cấm địa của Phần Lan ở cự ly 10m. Và tiền đạo gốc Argentina đã ghi bàn duy nhất để Pháp giành chiến thắng tối thiểu nhưng hưởng tâm lý thoải mái tối đa cho VCK World Cup 1998 trên quê nhà. Đến khi giã từ sự nghiệp quốc tế năm 2000, đây là pha kiến tạo duy nhất ở đội bóng áo lam của tân HLV ĐT Pháp này. Tuy nhiên, với Deschamps, mọi thứ như vừa diễn ra.

“Mọi diễn biến lúc ấy rất nhanh. Thoáng thấy Trezeguet di chuyển, tôi liền chuyền bóng lên đúng tầm băng vào của cậu ấy. Thật tuyệt vời và đáng nhớ. Tôi tin rằng, cuộc đối đầu vào đêm nay cũng suôn sẻ như thế”, HLV Deschamps nhớ lại khoảnh khắc không thể nào quên của hơn 14 năm về trước. Vì thế, giới mộ điệu Pháp kỳ vọng với quá khứ ngọt ngào ấy cùng những gì đang có trong tay, HLV Deschamps sẽ giúp Les Bleus tỏa sáng tại sân Olympia để một triều đại mới tươi sáng thực sự bắt đầu.

Không quá khó để thầy trò HLV Deschamps hoàn tất mục tiêu 3 điểm của mình. Bởi, Phần Lan chưa từng lọt vào VCK của bất kì giải đấu lớn (EURO hay World Cup) nào. Ngay như tại vòng loại EURO 2012, đại diện Bắc Âu này cũng chỉ khiêm tốn đứng thứ 4 bảng E và không để lại dấu ấn đáng kể nào. Trước đây, khi những ngôi sao Litmanen, Hyypia hay Jonatan Johansson còn thi đấu, người ta còn biết chút ít về bóng đá Phần Lan. Kể từ sau khi 3 nhân vật nổi tiếng này đồng loạt treo giầy năm 2010, ĐTQG Phần Lan chìm hẳn và trở thành kẻ lót đường ở các vòng loại.

Về phần mình, Pháp đang hướng đến ngôi đầu bảng I để giành vé thẳng đến VCK World Cup 2014 tại Brazil. Để qua mặt ĐKVĐ Tây Ban Nha, thầy trò HLV Didier Deschamps cần thắng Phần Lan với cách biệt càng lớn càng tốt. Do đó, được khởi động vòng loại với đối thủ ưa thích Phần Lan (luôn thua ĐT Pháp ở cả 6 lần đụng độ trước đây), hàng công màu lam cần phải khai hỏa sấm sét sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- 5/6 cuộc đối đầu giữa hai đội trong lịch sử, Pháp đều ghi được tối thiểu 1 bàn thắng ở 15 phút cuối trận. Trong khi đó, 6/8 trận gần đây của Phần Lan và 3/4 trận vừa qua của Pháp cũng có ít nhất 1 lần lưới rung từ phút 76-90.
- Với lối chơi thiên về đánh biên, cả Pháp và Phần Lan đều được hưởng nhiều phạt góc. Cụ thể: 4/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội, 5/7 trận vừa qua của Phần Lan và 4 trận gần đây của Pháp đều có ít nhất 10 quả phạt góc.
- 3/5 cuộc chạm trán gần đây giữa hai đội, 4/5 trận vừa qua của Phần Lan và 6/9 trận gần nhất của Pháp đều có ít nhất 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu tiên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Phần Lan: Maenpaa; Uronen, Toivio, Moisannder, Arkivuo; R.Eremenko, Hamalainen, Sparv; A.Eremenko, Pukki, Kuqi.
Pháp: Mandanda; Jallet, Rami, Koscielny, Clichy; Ribery, Gonalons, Mavuba, Menez; Benzema, Giroud.

DỰ ĐOÁN: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét