Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

28 thg 9, 2012

Phát ngôn hot nhất Ngoại Hạng Anh 24h qua


Tổng hợp những chia sẻ của các ngôi sao bóng đá trên trang cá nhân Twitter của họ về những sự kiện đáng chú ý trong 24h qua.


1. Cựu tiền đạo Gary Lineker tỏ ra rất bức xúc trước án phạt quá nhẹ 4 trận của FA dành cho trung vệ John Terry vì tội phân biệt chủng tộc.

“12 trận vì tội gây gổ cho Barton (QPR), 8 trận cho hành vi phân biệt chủng tộc của Luis Suarez (Liverpool), nhưng chỉ treo giò Terry 4 trận vì lỗi tương tự. FA thật vớ vẩn”.

“Họ (FA) thực sự muốn ngăn chặn, ít ngăn chặn, không ngăn cản hay khuyến khích đối với hành vi này. Đó thực sự là câu hỏi nhức nhối”.

“FA chỉ cấm Terry 4 trận và phạt tiền 220.000 bảng. Một án kỷ luật chỉ hơn án phạt dành cho lỗi nhận thẻ đỏ trực tiếp đúng 1 trận. Thật thú vị”.

Suarez dính tội như Terry nhưng bị treo giò đến 8 trận
2. “Hãy sử dụng phiên bản của tôi trong FIFA 13, đó thực sự là một siêu sao”, trung vệ Phil Jones của M.U phấn khích sau khi biết được nhà sản xuất đã tăng cường chỉ số chuyên môn của anh trong trò chơi điện tử nổi tiếng FIFA 13.

3. Hậu vệ Phil Neville của Everton ước ao mình cũng được ký gia hạn đến 8 năm như HLV Alan Pardew của Newcastle.

“8 năm hợp đồng quả thực là quãng thời gian không tưởng. Có thể tôi sẽ phải làm quen với người đại diện của Pardew trong thời gian tới”, Phil Neville tỏ ra khá hài hước.

“Chúc mừng Pardew với bản hợp đồng mới 8 năm với Newcastle”, trung vệ Rio Ferdinand của M.U chia vui với chiến lược gia 51 tuổi

HLV Alan Pardew
4. Tiền vệ Tom Cleverley của M.U cũng không giấu được cảm giác bồi hồi khi có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

“Rùng mình đối với pha lập công đầu tiên cho M.U ở mùa giải năm nay. Cảm ơn những tin nhắn động viên từ các fan của CLB”.

5. “Thật tự hào khi được báo cho mọi người biết rằng tôi đã được làm cha. Brentley Moses đã được sinh ra trong buổi sáng ngày hôm nay với trọng lượng 3,96 kg và cả 2 mẹ con đều mạnh khỏe. Cảm Chúa phù hộ và người hâm mộ đã ủng hộ”, tiền vệ Victor Moses của Chelsea phấn khích với lần đầu làm cha.

Wayne Rooney
6. “Cảm ơn mọi người đã giúp cuốn tự chuyện của tôi trở thành sách bán chạy nhất tuần này. Tôi thực sự biết ơn về điều này”.

Tiền đạo Wayne Rooney gửi lời tri ân người hâm mộ vì đã ủng hộ tự chuyện To Kill A Mockingbird của anh. Theo đánh giá, đây là cuốn sách đáng xem vì nó sâu sắc và chân thực.

7. “Một ngày đẹp để tập luyện… bây giờ là thời điểm để giải trí và tô màu với con gái của tôi, ngóng chờ bữa tối và thư giãn bằng cách đi tắm”.

Đó là tâm sự của ông bố kiêm thủ thành của Stoke City - Asmir Bergovic sau một ngày mệt mỏi với cô con gái cưng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét