Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

26 thg 9, 2012

Tips kèo ngon thắng lớn Serie A hôm nay : Napoli vs Lazio


Thông tin lực lượng
+ Napoli: Miguel Britos dính chấn thương

+ Lazio: Vắng Brocchi và Radu

Napoli đã đứt mạch toàn thắng khi để Catania cầm hòa không bàn thắng tại “ổ Voi” dù chơi hơn người trong 88 phút. Dù vậy, để kiếm 3 điểm tại Massimino là điều không hề dễ dàng gì nên HLV Mazzarri không quá thất vọng với kết quả này. Tuy nhiên, trước đối thủ trực tiếp ở cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu đêm nay như Lazio, một kết quả ngoài chiến thắng sẽ bị xem như một thất bại.

2/3 trận gần nhất tại San Paolo, hai đội hòa 0-0

Trong khi đó, Lazio sau khi toàn thắng cả 3 trận trước đó đã bất ngờ để rơi điểm số trên sân nhà khi lần đầu tiên từ đầu mùa thất bại trong việc ghi bàn. Họ kiểm soát thế trận trong suốt cuộc đấu với Genoa, song sự yếu kém trong khâu dứt điểm đã khiến họ phải trả hía đắt. 

Click vào hình trên để xem kèo mới nhất

Cả hai giờ được xem là những đối thủ sẽ ngáng đường Juve trong chiến dịch bảo vệ ngôi Vương khi cả Inter lẫn Milan đều vắng mặt trong tốp đầu, song đều đã để hụt bước vòng trước. Trận đấu sẽ xác định ai là đối thủ thực sự của Bà đầm già, dù cả hai HLV đều biết rằng đây mới là giai đoạn đầu của mùa bóng và vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Napoli sẽ cố kiểm soát thế trận trong khi Lazio chờ đợi cơ hội để phản công. Không có nhiều cơ hội để ăn bàn trận này, nên Napol cũng như Lazio đều phải tận dụng tốt hơn như ở vòng trước. 

Kể từ khi Napoli trở lại giải đấu cao nhất nước Ý, Lazio chỉ mới một lần thắng ở San Paolo, song đã hai lần cầm chân được đối thủ với tỷ số 0-0 ở 2/3 lần làm khách gần nhất. Kết quả đó sẽ lặp lại đêm nay?

Đội hình dự kiến

Napoli: De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Gamberini; Maggio, Dzemaili, Behrami, Hamsik, Zuniga; Pandev; Cavani

Lazio: Marchetti; Cavanda, Biava, Dias, Lulic; Candreva, Gonzalez, Ledesma, Hernanes, Mauri; Klose
Dự đoán : 2 - 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét