Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

25 thg 9, 2012

Tips miễn phí kèo ngon sáng giá cup LĐ Anh MK Dons vs Sunderland


01h45 ngày 26/9, sân MK: MK Dons vs Sunderland 
Sunderland được đánh giá cao hơn MK Dons là điều đương nhiên, bởi dẫu sao họ đã có nhiều năm chinh chiến ở giải Ngoại hạng Anh trong khi đối thủ của Mèo đen chỉ là một đại diện của League 1. Mặc dù vậy, chuyến hành quân tới MK của thầy trò HLV Martin O'Neill vẫn ẩn chứa rất nhiều sự rủi ro. Đây đang là giai đoạn mà Sunderland không có được phong độ tốt, chiến thắng 2-0 trước Morecambe ở vòng 2 cúp LĐ Anh thực ra chỉ là lần duy nhất trong 7 trận trận gần đây John O'Shea và các đồng đội của anh được ca khúc khải hoàn.


Sunderland sắp có chuyến làm khách được dự đoán là khó 
khăn tới sân của MK Dons

Click vào hình trên để xem kèo mới nhất 

Phải thi đấu trên sân của MK Dons có thể xem là thử thách lớn dành cho một Sunderland đang khủng hoảng niềm tin với 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở giải Ngoại hạng. Cần biết, những chuyến du đấu gần đây đang là nỗi ám ảnh thực sự đối với đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH Premier League này. Thống kê cho thấy, Sunderland đang có chuỗi 16 trận chỉ biết hòa và thua khi không được đá tại sân nhà The Light của mình. Đó là thành tích quá tệ hại và nó không thể giúp thầy trò HLV Martin O'Neill có được sự tự tin cần thiết khi tới viếng thăm sào huyệt của MK Dons.

Nếu như Sunderland đang chơi rất tồi trên sân khách thì sân nhà lại là điểm tựa vững chắc của The Dons. Thật vậy, 5 trận sân nhà gần đây The Dons không để cho bất cứ đối thủ nào của họ được ra về với niềm vui chiến thắng. Với tâm lý hưng phấn sau trận đại thắng Bury với tỷ số 4-1 ngay trên sân khách tại League 1 cách đây vài ngày, lại có lợi thế được chơi tại chảo lửa MK, đội chủ nhà dù không được đánh giá quá cao vẫn có đủ khả năng đá văng Mèo đen khỏi vòng 3 cúp LĐ.

Thông tin lực lượng : 

MK Dons: Jimmy Bullard chấn thương đầu gối, khả năng ra sân của Charlie MacDonald và Jon Otsemobor bị nghi ngờ.

Sunderland: Adam Johnson, Carlos Cuellar, Phil Bardsley, Wes Brown vẫn phải dưỡng thương, Titus Bramble, Fraizer Campbell không chắc có thể ra sân.

Đội hình dự kiến

MK Dons: David Martin, J. Otsemobor, D. Lewington, J. O'Shea, S. Gleeson, D. Potter, L. Chadwick, A. Kay, S. Williams, D. Bowditch, C. MacDonald.

Sunderland: S. Mignolet, M. Kilgallon, J. O'Shea, S. Sessègnon, C. Gardner, L. Cattermole, S. Larsson, D. Rose, J. Colback, J. McClean, S. Fletcher.
Dự đoán : 2 -1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét