Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

31 thg 10, 2012

Dự đoán bóng đá Norwich - Tottenham

Capital One Cup - Cúp Liên đoàn Anh
1/11/2012
Lúc 2h45
 Norwich - Tottenham 

Norwich không phải đối thủ dễ chơi với Tottenham. Bằng chứng là trong lần chạm trán gần nhất tại vòng 3 Premier League mùa này, đội bóng của HLV Andre Villas-Boas đã bị cầm hòa ngay trên sân nhà với tỷ số 1-1. Ngoài ra, phong độ hiện tại của Norwich cũng rất tốt khi họ vừa đánh bại ông lớn Arsenal và thủ hòa trên sân Aston Villa.

Nhưng đó là chuyện tại Premier League, còn cúp Liên đoàn Anh lại khác hoàn toàn. Tottenham từng thắng Norwich trong cả hai lần đối đầu tại giải đấu này, mà một trong số đó là trận chung kết vào năm 1973. Năm đó, Gà trống đánh bại Chim hoàng yến bằng bàn thắng duy nhất của cố danh thủ Ralph Coates.



Ở cúp Liên đoàn, sẽ không có chuyện Norwich và Tottenham sử dụng lực lượng mạnh nhất. HLV Hughton nhiều khả năng sẽ có tới 8 sự thay đổi so với trận gặp Aston Villa vừa qua, trong khi chỉ giữ lại 3 trụ cột là Turner, Bassong và Tettey. Về phía Tottenham, hàng loạt ngôi sao như Bale, Lennon, Gallas, Vertonghen, Huddlestone, Sandro cũng sẽ được cho nghỉ. Giờ là lúc Tottenham phải tích lũy thể lực khi phía trước là tháng 11 cam go với những trận cầu lớn gặp Man City và Arsenal.

Nhưng để đảm bảo chiến thắng, HLV Villas-Boas sẽ vẫn sử dụng Dempsey và Defoe cho hàng công. Ngoài ra còn nhiều dự bị hạng sang khác như Lloris, Sigurdsson, Livermore, Townsend. Nhìn chung đội hình ra sân của Tottenham vẫn tiềm tàng sức mạnh. So với một Norwich thay gần hết đội hình thì rõ ràng Spurs hoàn toàn có thể tin vào chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Norwich: Rudd, Tierney, Turner, Bassong, Butterfield, Fox, Tettey, Howson, Snodgrass, Morison, Jackson.

Tottenham: Lloris, Walker, Dawson, Caulker, Naughton, Falque, Livermore, Sigurdsson, Townsend, Dempsey, Defoe.

DỰ ĐOÁN: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét