Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

27 thg 10, 2012

Lịch Giải bóng bàn quốc tế Cây Vợt Vàng mở rộng lần thứ 26


Họp báo Giải bóng bàn quốc tế Cây Vợt Vàng - Ảnh: Dư Hải

Từ ngày 31/10 đến 3/11 tại NTĐ Phan Đình Phùng (quận 3, TPHCM), người hâm mộ bóng bàn thành phố và cả nước sẽ được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao ở Giải bóng bàn quốc tế Cây Vợt Vàng mở rộng lần thứ 26 - Cúp EXIMBANK do Tổng cục TDTT, Sở VH,TT & DL TPHCM và Liên đoàn Bóng bàn TPHCM phối hợp với Báo Thể Thao TPHCM cùng tổ chức.

Đây là giải bóng bàn truyền thống lâu đời nhất tại Việt Nam, có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ được nhiều VĐV quốc tế xuất sắc, được Liên đoàn Bóng bàn Quốc tế, Liên đoàn Bóng bàn châu Á, Hội Bóng bàn Đông Nam Á, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đánh giá cao và được công nhận là một giải nằm trong hệ thống thi đấu tính điểm xếp hạng của ITTF.

Tại buổi họp báo diễn ra vào sáng hôm qua, 25/10, đại diện BTC tổ chức, ông Nguyễn Trọng Trúc - Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký LĐ bóng bàn TPHCM, Phó BTC nhận định: “Hiện nay tình hình kinh tế khó khăn, nhưng giải vẫn thu hút nhiều VĐV đẳng cấp cao. Họ đến với giải không phải vì giải thưởng, cũng không với mục đích cọ xát mà vì tình cảm với đoàn chủ nhà. Các đoàn đều mang đến Việt Nam đội tuyển quốc gia ngoại trừ Singapore, họ mang đến giải những VĐV trẻ dưới 18 tuổi. Nhưng có 3 tay vợt gốc Trung Quốc rất triển vọng, là lớp kế cận của đội tuyển Singapore sau này. Đặc biệt, tay vợt người Thái Lan từng vô địch Đông Nam Á Nanthana Komwong hiệp đang xếp thứ 84 thế giới là tay vợt được đánh giá cao nhất tại giải”. Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn TPHCM Nguyễn Mạnh Hiệp - Trưởng BTC giải và Tổng biên tập báo Thể Thao TPHCM Hồ Thị Thu Hồng - Phó BTC giải, đã đánh giá rất cao sự chung tay của các đơn vị tài trợ để giúp giải được tổ chức đúng theo kế hoạch - nhằm tiếp tục duy trì một sân chơi thể thao chất lượng có truyền thống lâu đời này.

Giải Cây Vợt Vàng năm nay có sự góp mặt của 62 tay vợt đến từ 7 quốc gia và vùng lãnh thổ mạnh về bóng bàn: Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản cùng chủ nhà Việt Nam tranh tài ở 4 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, và đơn nữ. Chủ nhà Việt Nam sẽ có 2 đội tham dự: tuyển Việt Nam gồm 12 tay vợt (8 nam, 4 nữ) với các tay vợt hàng đầu như Trần Tuấn Quỳnh, Đinh Quang Linh, Phan Hoàng Tường Giang... và đội tuyển TPHCM có 12 VĐV (6 nam, 6 nữ) gồm: Trần Huy Bảo, Nguyễn Hoàng Long, Trần Nguyễn Thanh Trúc... Được biết, 2 tay vợt nữ Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Việt Linh sẽ được bổ sung để thi đấu trong màu áo đội tuyển TPHCM. Tại giải năm nay thiếu vắng các tay vợt của CLB Petrovietnam - nhà đương kim vô địch ở nội dung đồng đội nam giải lần thứ 25 năm 2011.

Còn nhớ tại năm ngoái với sự tham dự của 92 VĐV đến từ 9 đội trong nước và quốc tế (chủ nhà Việt Nam có 3 đội tham dự: Tuyển Việt Nam, CLB Petrovietnam và Tuyển TPHCM), ở nội dung đồng đội nam, đội Petrovietnam đã tạo bất ngờ lớn khi lần lượt đả bại đội tuyển hai đội mạnh Hàn Quốc A và Hàn Quốc B để bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Ở nội dung đồng đội nữ, đội tuyển Việt Nam đoạt HCĐ và Nhật Bản đã lên ngôi vô địch khi vượt qua các cô gái Hàn Quốc A với tỷ số 3-1.


Quang cảnh buổi họp báo
Tối ngày 31/10 sẽ diễn ra lễ khai mạc và được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình HTVC. Để người hâm mộ bóng bàn TPHCM được thưởng thức những trận tranh tài hấp dẫn, Nhà thi đấu Phan Đình Phùng sẽ mở cửa tự do để phục vụ khán giả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét