Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

28 thg 10, 2012

Nhận định chuyên gia Mallocar - Real Madrid




La liga 2012/2013
29/10/2012
Lúc 3h30
Mallocar - Real Madrid

Mallorca sẽ chào đón nhà ĐKVĐ Primera Liga tại sân Iberostar vào rạng sáng thứ Hai, và họ cần phải nỗ lực rất nhiều mới có thể tìm được một kết quả có lợi.

Nếu Mallorca đá bại Real Madrid, họ sẽ san bằng được điểm số với các đối thủ trên bảng xếp hạng để nhen nhóm hy vọng kiếm được một suất dự Cúp châu Âu mùa tới. Trong khi đó, Real đang trải qua những chuỗi ngày đáng thất vọng ở mùa này mà bằng chứng mới nhất là trận thua trước Dortmund hồi giữa tuần. Tuy nhiên, họ cần phải nhanh chóng đứng dậy trong bối cảnh đang kém Barcelona đến 8 điểm.



Real Madrid (trái) sẽ tìm lại được niềm vui chiến thắng


Hai đội bóng, một số phận
Giá trị đội hình của 2 đội là rất chênh lệch, nhưng những tác động của nạn chấn thương mới là điều mà cả hai đều đang phải đau đầu trước thềm trận đấu này. Đối với Real, họ sẽ không có được sự phục vụ của 3 hậu vệ trụ cột Marcelo, Fabio Coentrao và Alvaro Arbeloa cũng như Sami Khedira vừa mới dính chấn thương. Tuy vậy, Mallorca cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi Javi Marquez, Joao Victor, Jose Nunes và Antonio Lopez đều phải ngồi ngoài.

Real sẽ dễ dàng tìm ra những cầu thủ để thay thế, nhưng Mallorca không có được sự may mắn như vậy. Chấn thương của Marquez thật sự là một cú đấm chí mạng đối với Mallorca và những kết quả gần đây của họ đã phản ánh rõ điều này. Khi đá bại Valencia cách đây một tháng, Mallorca đã vươn lên vị trí thứ 4 và có cơ hội tranh chấp chiếc vé dự Champions League mùa tới. Thế nhưng, kể từ đó, họ mới chỉ giành được có một điểm, hệ quả tất yếu của nạn chấn thương. Mallorca đã thua cả 3 trận gần đây và để thủng lưới đến 6 bàn.





Thắng lợi không dễ dàng

Điều mà Mallorca có thể tin tưởng chính là HLV của họ, ông Joaquin Caparros. HLV Jose Mourinho có thể đã gặt hái nhiều thành công ở những Giải VĐQG khác nhau nhưng tại Tây Ban Nha, ông vẫn chưa chứng tỏ được khả năng như một số HLV khác. HLV Caparros là một người như thế và mọi chuyện sẽ càng thuyết phục hơn nếu ông giúp một Mallorca đang hỗn loạn bởi nạn chấn thương đá bại được một Real hùng mạnh.

Real vẫn được đánh giá cao hơn trong trận đấu này nhưng đối với họ, việc gặp Mallorca vẫn ẩn chứa không ít nguy cơ. Bởi Mallorca đã không còn đường lùi sau 3 trận thua liên tiếp và sân nhà sẽ là điểm tựa để đội bóng này tìm lại niềm tin vào chính mình.

Một cuộc đối đầu thú vị giữa 2 đội bóng đang trải qua tình trạng hỗn loạn bởi phong độ kém cỏi, cũng như ảnh hưởng nặng nề bởi nạn chấn thương. Mọi ưu thế đang thuộc về Real và đặc biệt là sau trận thua mất mặt trước Dortmund ở Champions League, họ đang muốn nhanh chóng tìm lại niềm vui chiến thắng vốn có. Dẫu vậy, Mallorca hoàn toàn không phải là một đối thủ dễ chịu và để rời sân Iberostar với 3 điểm trọn vẹn, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ phải toát mồ hôi hột.
Dự đoán: Real thắng 2-1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét