Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

1 thg 11, 2012

Ở Barca không chỉ là tài năng ...


Tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabregas vừa lên tiếng nhấn mạnh tầm quan trọng của thái độ thi đấu ở Barca, đồng thời bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với chiến thắng trước Alaves ở Cúp Nhà Vua tối qua.


Fabregas tỏa sáng trong chiến thắng dễ dàng của Barca trước Alaves

Đang là thủ quân Arsenal và được HLV Wenger hết sức trọng vọng nhưng rốt cuộc, Cesc Fabregas vẫn kiên quyết rời sân Emirates để trở lại câu lạc bộ thời niên thiếu của mình trong mùa Hè năm 2011. Tiền vệ người Tây Ban Nha tiết lộ rằng, chính khát khao chiến thắng không ngừng của Barca là lý do thôi thúc anh trở lại Nou Camp cho bằng được.

"Barcelona là một đội bóng rất giàu tính cạnh tranh. Nhưng ở đây điều quan trọng không chỉ có tài năng. Đó là vấn đề của khát khao, và những nỗ lực to lớn mà các cầu thủ bỏ ra trong mọi trận đấu", trang web chính thức của Barca trích lời Cesc Fabregas.

"Từ khi còn ở Arsenal tôi đã nhìn thấy điều này. Và tôi luôn mơ ước được trải nghiệm nó. Được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ như ở Barca hiện tại là điều tuyệt vời nhất".

Fabregas sau đó bày tỏ cảm giác hài lòng về những gì đã đội bóng đã thể hiện trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Alaves tại Cúp nhà Vua vào rạng sáng nay. Trận này, Fabregas là người đánh đầu ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

"Chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi không bắt đầu trận đấu một cách nghiêm túc và mạnh mẽ thì mọi chuyện có thể rất phức tạp, và thực tế là cả đội đã chơi một trận tuyệt vời".

Sau chiến thắng ở Cúp Nhà Vua, Barcelona sẽ tiếp đón Celta Vigo vào ngày thứ Bảy tới ở La Liga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét