Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

28 thg 11, 2012

Pep sẽ nhận lương gấp đôi Mourinho nếu về Chelsea


Tỷ phú người Nga sẵn sàng trả 20 triệu bảng mỗi mùa để đưa cựu HLV Barca về sân Stamford Bridge.

Trên ESPN, một nguồn tin thân cận Roman Abramovich cho biết, tỷ phú người Nga không tiếc tiền để biến giấc mơ bóng đá đẹp thành hiện thực. Theo đó, Abramovich sẵn sàng trả Pep Guardiola số tiền 20 triệu bảng mỗi mùa, ký hợp đồng bốn mùa kèm theo mức thưởng tương đương. Tổng cộng cựu HLV Barca có thể kiếm tới 100 triệu khi hoàn tất hợp đồng dài hạn với Chelsea.

Jose Mourinho, một trong những HLV được săn đón nhất thế giới, hiện chỉ có thu nhập khoảng 10 triệu mỗi mùa. Thấp hơn chút nữa là Carlo Ancelotti (PSG), Alex Ferguson (MU) và Guus Hiddink (Anzhi).



Pep (trái) có thể phá mọi kỷ lục về thu nhập dành cho HLV khi về Chelsea.

Abramovich từng hai lần mời Guardiola tới Chelsea, nhưng đều bị từ chối. Lần đầu là sau trận chung kết Champions League 2012, còn lần tiếp theo là sau khi HLV Roberto Di Matteo bị sa thải.

Guardiola hiện cùng gia đình sống ở New York, tạm thoát ly khỏi bóng đá sau bốn năm chịu nhiều áp lực ở Barca. Josep Maria Orobitg, người đại diện của Guardiola, cho biết thân chủ sẽ không quyết định tương lai trước tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau.

Trong khi chờ câu trả lời từ cựu HLV Barca, Chelsea có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man City và AC Milan. Đây là điều được chính Silvio Berlusconi, ông chủ của Milan, tiết lộ.

“Bất cứ CLB nào cũng muốn có một HLV như Guardiola. Tôi biết có vài CLB Anh cũng theo đuổi ông ấy, nhất là Man City. Milan sẽ cố gắng ký hợp đồng với Guardiola dù biết mọi chuyện rất khó”, cựu thủ tướng Italy nói.

Một trong những lợi thế lớn của Man City là có giám đốc điều hành Ferran Sorriano và giám đốc thể thao Txiki Begiristain, hai thành viên cũ của ban lãnh đạo Barca. Nếu HLV Roberto Mancini không thể giúp Man City bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, không loại trừ khả năng Guardiola sẽ tới Etihad.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét