Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

29 thg 11, 2012

Tip bigbet hạng 2 Đức Hertha - Koln

Hạng nhì Đức- V16 (1 trận)
(02h15) ngày 30/11/2012
Hertha - Koln

Kể từ sau trận thua trước Aalen, Köln đã phần nào chuộc lỗi với khán giả nhà bằng chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng gần nhất trước những đối thủ như 1860 München (đang xếp thứ 5) và Bochum.

Köln phải đối diện với Hertha Berlin luôn đáng sợ trên sân nhà

Chính nhờ thành tích ấn tượng này, thày trò HLV Stanislawski đã leo lên thứ 11 trên BXH. Nếu đánh bại Hertha Berlin trong trận đấu muộn nhất vòng 16 giải hạng Hai Đức này, Köln sẽ nhảy tới gần hơn top đầu (nếu chiến thắng, họ chỉ còn kém đội đứng thứ 5, 1860 München 1 điểm).
Đó ít nhiều cũng tạo động lực cho Köln trong trận đấu này. Tuy nhiên, chỉ có điều đứng trước mặt họ là “tảng núi” mang tên Hertha Berlin, đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH với 32 điểm. Chính trận thắng của đội đầu bảng Braunschweiger trước St. Pauli đã lượt đấu sớm đã thúc đẩy Hertha Berlin thi đấu hết sức mình trong trận đấu này khi khoảng cách giữa hai đội đang là 5 điểm.
Hertha Berlin được đánh giá rất cao trên sân nhà Olympiastadion Berlin khi họ vẫn bất bại ở đây sau 7 trận đấu kể từ đầu giải (thắng 5, hòa 2). Đặc biệt, họ chỉ để thủng lưới đúng 3 bàn trên sân nhà (ít nhất giải hạng Hai Đức).
Mặc dù thi đấu sân khách không tồi (thắng 3, thua 4) và có phong độ thăng hoa nhưng có vẻ như Köln quá bé nhỏ so với đội chủ nhà Hertha Berlin. Dẫu sao, trước đối thủ như Köln, Hertha Berlin cũng không thể dễ thở trong trận đấu này.
Ở mùa giải này, Hertha Berlin mới chỉ thắng kèo trên sân nhà 3/7 trận nhưng có thể thấy, tất cả những trận thua kèo là do đội bóng phải chấp đối phương quá sâu, trong khi Hertha Berlin lại không hề có thói quen hủy diệt đối phương (chỉ ghi 11 bàn/7 trận sân nhà).
Sự thật, Hertha Berlin luôn thắng trên sân nhà trong những trận đấu họ chấp đối phương dưới 1 quả từ đầu giải (trước St. Pauli, Munchen 1860, VfR Aalen), do đó, hãy đặt niềm tin vào khả năng Hertha Berlin chấp 3/4 quả trong trận đấu này.
click vào để lấy kèo mới nhất và đăng kí bốc thăm trúng thưởng lớn 


Thông tin lực lượng:
Hertha Berlin: Pierre-Michel Lasogga, Peter Pekarík, Maik Franz, Christoph Janker chấn thương
Köln: Pierre De Wit, Alushi, Chadli Amri, Anthar Yahia chấn thương
Đội hình dự kiến:
Hertha Berlin: T. Kraft, R. Hubník, Ronny, F. Bastians, N. Schulz, M. N'Djeng, P. Niemeyer, F. Lustenberger, F. Holland, B. Sahar, A. Ramos
Köln: T. Horn, K. McKenna, M. Brečko, D. Maroh, J. Hector, M. Lehmann, M. Jajalo, A. Matuszczyk, C. Clemens, A. Chihi, A. Ujah
Dự đoán: Hertha Berlin 2-1 Köln

0 nhận xét:

Đăng nhận xét