Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

30 thg 12, 2012

Everton chào đón David Villa



HLV David Moyes sẵn sàng chào đón David Villa nếu tiền đạo của Barcelona cập bến Everton dưới dạng cho mượn.

David Villa hiện đang thất sủng ở Nou Camp và không loại trừ khả năng Barca sẽ đẩy tiền đạo 31 tuổi sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn vào kỳ CN mùa Đông.


“Nếu Villa tới Everton theo hợp đồng cho mượn, chúng tôi sẽ rất vui mừng vì có được anh ấy”, vị thuyền trưởng của The Toffees phát biểu trên BBC Radio 5 Live.

Cũng liên quan kỳ CN mùa Đông sắp tới, quan điểm của HLV David Moyes là không bán bất cứ cầu thủ nào, đặc biệt là các trụ cột như Leighton Baines và Marouane Fellaini.





“Năm ngoái, chúng tôi đã bán Bilyaletdinov với giá 5,5 triệu bảng cho một đội bóng Nga. Sau đó, chúng tôi mượn được Pienaar từ Tottenham, mua Jelavic từ Rangers với giá 5 triệu bảng và Darron Gibson từ Man Utd với giá 500.000 bảng. Chúng tôi đã chi đúng số tiền thu về. Đó là phương châm của Everton. Vì thế tôi không có ý định bán bất cứ cầu thủ nào trong tháng Giêng tới”, David Moyes phát biểu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét