Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

31 thg 12, 2012

Maradona ủng hộ "Người Đặc Biệt"



Dù không liên quan đến hậu trường Real Madrid nhưng Diego Maradona vẫn rất sẵn sàng chia sẻ quan điểm của mình về những vấn đề tại Bernabeu. Và ông đã chọn ủng hộ HLV Mourinho.


Bernabeu đang trải qua những ngày cuối năm ảm đạm khi họ kém Barcelona đến 16 điểm trên BXH La Liga, đối diện với nguy cơ bị loại khỏi Cúp Nhà Vua. Trong bối cảnh đó, áp lực càng đè nặng lên Mourinho khi mối quan hệ giữa ông và Iker Casillas lẫn BLĐ Real Madrid rạn nứt nghiêm trọng sau lần ông "giam" Casillas trên băng ghế dự bị ở trận thua Malaga 2-3.

Nhiều người đã ủng hộ Casillas. Còn với Maradona, nhân vật cũ của Nou Camp thì lại đứng về phía Người đặc biệt. Cũng nên biết rằng đây là bài phát biểu của Maradona ở Dubai, trong buổi phỏng vấn mà Mourinho cũng… có mặt: “Tôi nghĩ Mourinho đã đúng khi bắt Casillas phải ngồi dự bị. Ông ấy là người đứng đầu. Thắng, thua hay hòa thì Mourinho vẫn là ông chủ ở Real Madrid”.

“Mặc kệ Casillas hay bất cứ ai nói về Mourinho, ông ấy vẫn là HLV trưởng. Bạn thuê một nhà cầm quân thì bạn phải ủng hộ ông ấy. Bạn chọn một thủ môn, bạn cũng phải tin tưởng anh ta. Bất cứ vị trí hay vai trò nào cũng vậy mà thôi”.


“Tôi có thể đưa ra một ví dụ. Arbeloa chẳng thể nào sánh được với Dani Alves, nhưng anh ấy vẫn đang khoác áo Real Madrid. Ai có quyền trả hỏi anh ấy? Arbeloa đã ghi bao nhiêu bàn, tung ra bao nhiêu cú sút? Hãy nhìn vào đội bóng xuất sắc ấy (Real Madrid) rồi hẵng nói chuyện”.



Không chỉ ủng hộ Mourinho mà Maradona còn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha: “Tôi nghĩ Mourinho thật tuyệt vời. Cùng Guardiola, ông ấy đã chứng minh được cá tính cũng như sự sáng tạo của mình. Mourinho sở hữu mọi tố chất bạn cần để dẫn dắt một tập thể”.

“Làm HLV không bao giờ là dễ dàng cả. Sẽ rất khó khăn khi bạn phải kết nối rất nhiều suy nghĩ trong phòng thay đồ. Chắc chắn sẽ xuất hiện rắc rối khiến bạn có thể dễ dàng thua trận hơn. Real Madrid luôn gặp những vấn đề nan giải khiến họ thi đấu thất thường. Nhưng Barcelona lại không bị như vậy. Có lẽ đó là sự khác biệt”.

Hiện huyền thoại bóng đá Argentina đang thất nghiệp sau nhiều tháng tạo scandal nhiều hơn thành công tại CLB Al Wasl của UAE.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét