Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

29 thg 12, 2012

Tip kèo chính xác miễn phí Sunderland - Tottenham


Ngoại hạng Anh
Lúc 19h45 ngày 29/12/2012
Sunderland - Tottenham



Tâm lý của đội chủ nhà đang lên rất cao sau chiến thắng trước Manchester City ở vòng đấu trước. Cùng với chiến thắng trước Southampton ở vòng 18, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 2, Mèo Đen mới có 2 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại Hạng. Đối đầu với họ sẽ là một Tottenham đang nhăm nhe chiếm vị trí thứ 3 của Chelsea sau chiến thắng 4-0 trước Aston Villa hồi giữa tuần.

Những tưởng trận thua trước Chelsea vài tuần trước đó sẽ khiến Sunderland càng trở nên thảm hại hơn, song những nỗ lực tuyệt vời đã giúp họ trở lại. Ba đối thủ đã phủ phục dưới chân Sunderland trong nỗ lực phục hưng này là Reading, Southampton và gần nhất là Man City. Qua đó, đội chủ sân The Light đã vượt lên 7 điểm so với nhóm xuống hạng.

Trong khi đó, dù khởi đầu tương đối chậm chạp ở đầu mùa, song hiện tại, Spurs đang là mối đe dọa trực tiếp tới top 3, đặc biệt là Chelsea và Man City, khi các học trò của HLV Villas-Boas chỉ cách những đội bóng này lần lượt 2 và 6 điểm. Hàng công của họ đang chơi rất hay, đồng thời hàng thủ cũng thể hiện sự vững vàng với 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Với tiền đề này, cơ hội chiến thắng của Spurs ở trận đấu này là rất cao.

Những màn đối đầu giữa Sunderland và Spurs trong quá khứ không chứng kiến nhiều bàn thắng, cùng với đó là một thế trận chặt chẽ. Trên thực tế, chỉ 3/11 lần gặp nhau gần nhất của họ có tổng tỉ số trên 2,5 bàn thắng. Cuộc đấu của những cái đầu đang thăng hoa và hưng phấn có thể sẽ không cởi mở như người ta nghĩ.

Đội hình dự kiến:
Sunderland: Mignolet – Bardsley, Cuellar, O’Shea, Rose – Johnson, Larsson, Gardner, McClean – Sessegnon – Fletcher.
Tottenham Hotspur: Lloris – Walker, Caulker, Dawson, Vertonghen – Lennon, Parker, Dembele, Bale – Adebayor, Defoe.

Tỷ lệ thắng kèo các trận đấu gần đây của 2 đội 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét