Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

28 thg 2, 2013

HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa hài lòng với chiến thắng


Mặc dù đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Ayeyawady ở AFC Cup 2013 nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò.


SHB Đà Nẵng khởi đầu chiến dịch AFC Cup 2013 không thể thuận lợi hơn với ba điểm giành được trước đại diện đến từ Myanmar. Đây là kết quả đã được dự báo trước khi đội chủ nhà đang ở trạng thái hưng phấn sau khi đoạt Cúp Quốc gia lần đầu tiên cách đó 4 ngày. Thêm vào đó, lợi thế sân nhà giúp SHB Đà Nẵng có sự tự tin nhất định.

Diễn biến 90 phút trên sân đã nói lên tất cả. Đội chủ sân Chi Lăng nắm hoàn toàn thế trận. Chỉ đến khi họ ghi được hai bàn thắng, Ayeyawady mới tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Thanh Bình. Dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn tỏ ra không hài lòng ở một số điểm của đội nhà.

HLV của SHB Đà Nẵng phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu: "Đáng tiếc duy nhất ở trận đấu này là lỗ hỏng bên hành lang cánh trái của Tấn Điền. Khi Ngọc Nguyên vào sân, anh ấy cũng không hoàn thành nhiệm vụ dẫn đến bàn thua ở phút 89".

Ngoài ra, hàng tấn công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến HLV Huỳnh Đức tiếc nuối: "Chúng tôi đã tấn công liên tục nhưng các tiền đạo đã không tận dụng những cơ hội có được."


Cựu chân sút lừng danh của bóng đá Việt Nam còn cho rằng: "Trong 4 ngày, chúng tôi phải thi đấu hai trận khiến thể lực của các cầu thủ giảm sút".

Trong khi đó, HLV Marjan Sekulovski lại tâm phục khẩu phục với chiến thắng của thầy trò Lê Huỳnh Đức. Ông nói: "SHB Đà Nẵng đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng khi họ thi đấu tốt hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn so với Ayeyawady. Dù sao, chúng tôi cũng đã nỗ lực hết mình và có bàn thắng trên sân khách."

Chiến thắng 2-1 trước Ayeyawady United là bước chạy đà hoàn hảo cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương ở V.League của SHB Đà Nẵng. Nhà đương kim vô địch sẽ có trận mở màn tiếp K.Kiên Giang trên sân nhà vào ngày 3 tháng 3 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét