Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

25 thg 2, 2013

Ngôi sao ĐT Ghana bị bắt vì dùng dao đâm vào mắt vợ



Hậu vệ của ĐT Ghana - John Pantsil đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra vì tội danh dùng dao găm đâm vào mắt vợ.


John Pantsil vừa cùng ĐT Ghana dự CAN 2013. Đây là một giải đấu không mấy thành công của anh và các đồng đội khi Ghana chỉ kết thúc giải ở vị trí thứ tư.

Ngày hôm qua, cầu thủ này đã bị cảnh sát thủ đô Accra, Ghana bắt giữ để điều tra vì hành vi hành hung người khác.

Trước đó, có những thông tin cho rằng John Pantsil đã ngủ với rất nhiều gái mại dâm trong thời gian diễn ra CAN 2013 và đó là lý do dẫn đến cãi vã giữa cầu thủ này và vợ. Kể từ khi sự việc Pantsil ngủ với gái mại dâm tại CAN 2013 bị phanh phui, giữa hai vợ chồng cầu thủ này luôn xảy ra tranh cãi và đến ngày thứ Sáu vừa qua thì anh đã không giữ được bình tĩnh và tấn công vợ bằng một con dao găm.

Trao đổi với Goal.com Ghana, cảnh sát cho biết Pantsil bị bắt vì có những cáo buộc cho rằng anh đã dùng dao găm đâm vào mắt vợ sau khi giữa hai người xảy ra cãi vã. Cảnh sát cũng đã từ chối cho anh này được tại ngoại.


Ông Freeman Tettey, cán bộ quan hệ công chúng của Bộ Tư lệnh Cảnh sát Accra cho biết: "Đây rõ ràng là hành vi cố ý gây thương tích cho người khác."

"Anh ta sẽ bị đưa ra tòa. Chúng tôi có thể chắc chắn điều đó. Chúng tôi vẫn đang tạm giam anh ta để phục vụ công tác điều tra."

Có một số nguồn tin cho rằng, Paintsil cũng đã tấn công cả người hàng xóm đã cố vào can ngăn xô xát giữa anh và vợ.

John Paintsil năm nay 31 tuổi, anh là thành viên của ĐT Ghana từ năm 2001. Hiện anh đang chơi bóng tại Israel cho Hapoel Tel Aviv. Trước đó, cầu thủ này từng có thời gian khoác áo Fulham và West Ham United ở Premier League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét