Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

27 thg 2, 2013

Soikeo dự đoán hôm nay La Liga Sevilla - Atletico Madrid


La Liga: Sevilla vs Atletico Madrid
Thời gian: 04h00, ngày 28/02

Xét mọi yếu tố rõ ràng sân nhà có phong độ tốt hơn hẳn so với Sevilla. Nhưng trong bóng đá, tất cả những con số, nhưng phân tích chỉ đều chính xác thì có lẽ môn thể thao này đã không còn được mệnh danh là Vua. Ai dám tin rằng Sociedad sẽ đánh bại Barcelona, Celta Vigo sẽ giành chiến thắng trước giải ngân hà Real? Ấy vậy mà điều đó đã xảy ra thật đấy thôi. Nói như thế để hiểu rằng cơ hội lọt vào chung kết cúp nhà Vua của Sevilla là không hề nhỏ.

Medel (trái) và các đồng đội sẽ làm hết sức để đánh bại Atl Madrid
Medel (trái) và các đồng đội sẽ làm hết sức để đánh bại Atl Madrid

Bởi lẽ, Sevilla đã có được 1 bàn thắng làm vốn trong trận lượt đi tại Vicente Calderon. Trận đấu đó, Sevilla mất tới 2 cầu thủ nhưng chỉ chấp nhận để thua sát nút 1-2, mặc dù Atletico Madrid mạnh hơn hẳn. Bây giờ chỉ cần thắng tối thiểu là Sevilla sẽ vào chung kết, điều đó cũng chẳng quá khó khi mà phong độ sân nhà của đội bóng xứ Adanlucia không hề tồi với 4 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Điều đó có làm các CĐV Sevilla đủ an tâm?



Tỉ lệ cược mới luôn được cập nhật - CLICK



Nếu câu trả lời là chưa thì thêm một thông tin nữa cho những ai còn lăn tăn đó chính là yếu tố phong độ trên sân khách của Atletico Madrid. Từ đầu mùa giải tới nay thì thành tích xa rời thủ đô của thầy trò Simeone không phải là điều gì đó đáng phải quan tâm quá mức. 18 chuyến hành quân xa trên tất cả các mặt trận mà đội bóng thủ đô này đã trải qua thì có tới quá nửa họ không thể thắng (thua 7 hòa 3). Từ đầu tháng 11 năm ngoái tới nay Atl Madrid mới thắng được đúng 2 trận trên sân khách.

11 lần gần nhất Atl Madrid đến làm khách tại Sanchez Pijuan thì có tới 7 lần họ thất bại, trong khi số lần ngẩng cao đầu ra về chỉ có 1. Với ngần ấy những lí do thì chiếc vé vào trận chung kết cúp nhà Vua gần như đã thuộc về Sevilla.

Có một điều đáng chú ý đó chính là việc cả 4 trận thắng trên sân nhà liên tiếp gần nhất của Sevilla đều đã nổ Tài. Vậy thì nhiều khả năng trận đấu này cũng sẽ xảy ra điều tương tự.

Chuẩn bị ăn mừng thôi một nửa thành Sevilla.

                                                   


Đội hình dự kiến:

Sevilla: Pimparel – Moreno, Fazio, Botia, Navarro – Maduro, Medel, Rakitic, Gonzalez – Diawara, Negredo.

Atletico Madrid: Courtois – Miranda, Godin, Filipe, Merodio – Garcia, Tiago, Turan, Koke – Falcao, Costa.

Thống kê tỉ lệ cược gần đây của Sevilla vs Atletico Madrid



0 nhận xét:

Đăng nhận xét