Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

28 thg 2, 2013

Vô đối "ao làng" Đông Nam Á, không trụ nổi 1 tháng La Liga



Chỉ 3 tuần sau khi sang thử việc ở CLB Atletico Madrid, cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á Teerasil Dangda đã phải về nước mà không hẹn ngày trở lại.

Hồi đầu tháng 1 năm 2013, Teerasil Dangda được CLB chủ quản Muangthong cử sang thử việc tại Tây Ban Nha với cựu vương Europa League Atletico Madrid. Những tưởng anh đã có cơ hội đem về niềm vinh quang cho bóng đá Đông Nam Á, nhưng thật tiếc, thực tế lại không lý tưởng như vậy. Chỉ 3 tuần sau khi được luyện tập cùng Atletico, Teerasil đã phải khăn gói về nước sau khi kết thúc giai đoạn thử việc.


Trong một cuộc phỏng vấn sau khi trở về quê hương, Teerasil Dangda chia sẻ: “Tôi đã học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ môi trường bóng đá chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha, đặc biệt là khi được luyện tập cùng một trong những đội bóng lớn hàng đầu.

“Tôi gặp phải vấn đề giao tiếp vì ở đó ai cũng nói tiếng Tây Ban Nha, nhiều khi tôi không rõ HLV chỉ dẫn những gì. Tuy vậy, các đồng đội cũng đã giúp tôi ít nhiều.

“Tại thời điểm này, hai CLB sẽ không đàm phán về hợp đồng của tôi, nhưng nếu có cơ hội nhất định tôi sẽ trở lại.”

Như vậy, chính Teerasil Dangda đã khẳng định anh sẽ không gia nhập Atletico Madrid hay bất kỳ CLB bóng đá nào khác ở châu Âu.


Teerasil Dangda từng là đồng vua phá lưới AFF Cup 2008 và 2012. Anh cũng từng giành giải Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất Thai Premier League năm ngoái. Trước khi thử việc với Atletico, tiền đạo người Thái Lan này từng thử việc tại Manchester City và Grasshoppers nhưng đều không được nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét