Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

28 thg 4, 2013

Dự đoán kèo thơm chắc ăn Ngoại hạng Anh 28-4: Chelsea - Swansea


Giải Ngoại Hạng Anh: Chelsea - Swansea
Lúc 21h00, ngày 28/04
Địa điểm: Sân nhà Chelsea

Không nhụt trí trước thất bại với Manchester City trong khuôn khổ bán kết cúp FA. Chelsea vẫn chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng thành london khi liên tiếp giành 3 kết quả khả quan.Ngay sau trận thua nói trên, The Blues đã đả bại Fulham 3-1 trong trận derby thủ đô. Sau đó 3 ngày là trận hòa trước đội bóng chơi rất hay trên sân nhà Liverpool và mới đây họ đã giành lợi thế rất lớn khi hạ gục chủ nhà Basel 2-1 ở trận bán kết lượt đi của Europa League.

Người hùng của trận đấu tại sân St. Jakob-Park đó không ai khác ngoài David Luiz với cú sút xa quyết định mang về chiến thắng cho đội nhà. Sự tỏa sáng cùa cầu thủ người Brazil ở vị trí tiền vệ cung cấp cho Benitez thêm phương án hữu hiệu để có thể tận dụng tối đa khả năng công thủ toàn diện của anh dù có thể ở trận gặp Swansea tới đây anh sẽ trở về đá trung vệ thay Terry không đủ thể lực đá 2 trận liên tiếp (như lời Rafa nói).


Dù vậy, cũng không có quá nhiều lo lắng cho hàng thủ Chelsea nói riêng và cả đội bóng nói chung khi đối thủ đến từ xứ Wales đang được gán cho biệt danh “ngân hàng điểm” tại Premier League. Kể từ khi đạt tới cột mốc 40 điểm an toàn, các cầu thủ Swansea có vẻ cho phép mình được nghỉ ngơi sớm và trải qua 5 trận không thắng với 3 thua và 2 hòa.Có thể một thất bại nữa không khiến “Thiên nga đen” quá phiền lòng nhưng với Chelsea lúc này từng điểm một cũng rất quý giá. Với 1 điểm kém hơn đội bóng cùng thành phố Arsenal dù chơi ít hơn một trận, The Blues cần phải tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để giành điểm tối đa trước đội bóng đã không còn khó chịu như đầu mùa.Chelsea đá sân nhà cực tốt khi thắng tới 9 trong số 10 trận gần nhất và có lẽ một thất bại nặng nề đang chờ Swansea tại Stamford Bridge.








Thông tin bên lề trận đấu Chelsea vs Swansea


Đội hình dự kiến:

Chelsea: Cech – Cole, Luiz, Ivanovic, Azpilicueta – Mikel, Ramires, Hazard, Mata, Oscar – Demba Ba.

Swansea: Vorm – Davies, Williams, Chico, Rangel – Britton, Sung-Yueng, Hernández, Guzmán, Dyer – Michu.

Phong độ gần đây của Chelsea


Phong độ gần đây của Swansea


0 nhận xét:

Đăng nhận xét