Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

29 thg 4, 2013

Sharapova đòi lại món nợ từ Li Na



Sau thất bại ở bán kết Australian Open, Maria Sharapova đã phục thù thành công khi đánh bại Li Na 6-4, 6-3 trong trận chung kết Stuttgart Open.

 Niềm hạnh phúc của Sharapova. Ảnh: WTA.

Cách đây 1 năm, cây vợt người Nga đã vô địch Stuttgart Open hay còn gọi là Porsche Grand Prix và sau đó đăng quang tại giải Pháp mở rộng, qua đấy hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam của mình. Chính vì thế mà chiến thắng ở Stuttgart năm nay có thể là điềm lành cho Masha trước khi giải Pháp mở rộng diễn ra vào cuối tháng này.

So với những trận đấu khó khăn trước đó với Lucie Safarova, Ana Ivanovic và Angelique Kerber tại Porsche Grand Prix, Sharapova đã dễ dàng đánh bại cây vợt người Trung Quốc chỉ sau 1 giờ 33 phút. Cô mở màn bằng một break và dẫn 4-1, trước khi Li Na giành lại bằng một break. Vậy nhưng, chừng đó là không đủ cho cựu vô địch giải Pháp mở rộng năm 2011 và Masha đã khép lại set đầu tiên bằng cú giao bóng ăn điểm.

Sang set thứ hai, Li Na không còn duy trì được phong độ ổn định để có thể lật ngược được tình thế. Ở game thứ 7, Sharapova đã giành được break quan trọng khi Li Na đánh bóng ra ngoài.

Chiến thắng đã giúp búp bê Nga nâng thành tích đối đầu giữa hai cây vợt lên 9-5, trong đó thất bại gần nhất của cô trước Li Na là tại bán kết Australia Open. Quan trọng hơn, Porsche Grand Prix sẽ là sự chuẩn bị hoàn hảo cho Masha trên mặt sân đất nện, trong đó mục tiêu số 1 của cô là Rolland Garros.


Porsche Grand Prix là danh hiệu thứ 2 trong năm của cây vợt số 2 thế giới, sau Indian Wells, California. Cô cũng trở thành cây vợt đầu tiên bảo vệ thành công Porsche Grand Prix kể từ Lindsey Davenport năm 2005. Đây còn là danh hiệu thứ 29 trong sự nghiệp của Masha và là danh hiệu thứ 16 liên tiếp trên mặt sân đất nện, tính từ giải Rome Masters năm ngoái.

Cũng tính từ Rome Masters, tỷ lệ thắng thua của Masha là 23-1, trong đó thất bại duy nhất của cô là trước Serena Williams ở Madrid Masters.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét