Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

26 thg 10, 2014

Tip kèo miễn phí Sevilla vs Villarreal 01h00 27/10


Trong khi ở giải đấu quốc nội, thì thầy trò ông Toral lại đang có được vị trí thứ 7 trên BXH với 4 chiến thắng và 2 trận hòa sau 8 vòng đấu, kết quả này không ảnh hưởng gì nhiều đến trận đấu sắp tới khi họ phải làm khách của một Sevilla đang rất mạnh, chính vì vậy khả năng một trận hòa xảy ra giữa 2 đội là không hề nhỏ.



Sau trận thua 0-4 trước Atletico Madrid, Sevilla vùng dậy bằng hai trận thắng liên tiếp tại La Liga và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Đêm nay, Sevilla sẽ có trận đấu trên sân nhà và đối thủ là đội bóng khó lường Villarreal. Dẫu biết được đánh giá cao hơn công thêm lợi thế sân nhà nhưng nếu không tập trung tối đa Sevilla sẽ phải trả giá.



Thông tin lực lượng
Sevilla: Mariano Damian Barbosa chấn thương. Sebastián Cristoforo nghi ngờ.
Villarreal: Mateo Musacchio, Hernán Pérez, Antonio Rukavina, Bojan Jokic chấn thương. Pablo Iniguez, Chechu Dorado nghi ngờ.

Đội hình dự kiến
Sevilla: Beto, Tremoulinas, Pareja, Carrico, Coke, Mbia, Krychowiak, Deulofeu, Suárez, Vidal, Bacca.
Villarreal: Asenjo, Costa, Paulista, Dorado, Mario, Cani, Bruno, Trigueros, Gómez, Santos, Uche.


Nhận định kèo sáng hôm nay Sevilla vs Villarreal 01h00, ngày 27/10

Villarreal khởi đầu mùa giải năm nay khá tốt khi có được 4 trân thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua(hai trận thua mà Villarreal phải nhận là những trận đấu đối thủ của họ quá mạnh, hai đội đứng đầu bảng Real Madrid và Barcelona).  Một điểm người chơi cần lưu ý, 4 trận gần nhất tại mọi đấu trường Villarreal thắng kèo 100%. Ngoài ra, 4 trận đối đầu gần nhất Villarreal chỉ để thua Sevilla duy nhất 1 trận.

Villarreal thắng 1 hòa 1 trong số 2 trận gần nhất đến làm khách trên sân của Sevilla tại La Liga.Trận đối đầu gần nhất, Villarreal suất sắc cầm hòa 0-0 ngay trên sân của Sevilla. 2 trận mới đây của Sevilla về Xỉu. 3/4  trận sân khách vừa qua của Villarreal có tỷ số hòa và về Xỉu


Bảng xếp hạng mới nhất



0 nhận xét:

Đăng nhận xét