Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

25 thg 6, 2012

Vòng loại U22 châu Á 2013: Đội tuyển U22 Việt Nam ra quân thất bạiVòng loại U22 châu Á 2013: Đội tuyển U22 Việt Nam ra quân thất bại

Tưng bừng thắng hai trận giao hữu liên tiếp trên đất Thái Lan nhưng khi bước vào giải đấu chính thức tại Myanmar, U22 Việt Nam lại phải đón nhận thất bại ngay trận ra quân.

Xác định Hàn Quốc là đối thủ mạnh nhất bảng và muốn giành tấm vé thứ hai trong bảng để lọt vào VCK, U22 Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở các trận đấu với các đối thủ khác trong bảng G, mở đầu bằng trận ra quân gặp Đài Loan (Trung Quốc).

Vào trận bằng tinh thần ấy U22 Việt Nam tạo ra một thế trận lấn lướt và sớm có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút 13 do công của cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân.

Một hành trình gian nan đang đợi U22 Việt Nam ở phía trước

1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1 và tưởng như với ưu thế ấy, U22 Việt Nam sẽ có một thế trận chủ động hơn trong hiệp hai nhưng không ai ngờ, các học trò của HLV Lư Đình Tuấn lại gặp khó khăn nhiều đến thế trước sự quật khởi của đối thủ.

Liên tiếp ở các phút 48 và 54, thủ thành Bửu Ngọc đã phải hai lần vào lưới nhặt bóng sau các pha dứt điểm của Lin Chien Hsun và Wen Chih Hao.

Thua trận 1-2 trước đội bóng được xác định không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, con đường tiến vào VCK của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn trở nên gian nan hơn rất nhiều. Trước mắt, họ cần phải vượt qua chủ nhà U22 Myanmar tại trận đấu kế tiếp diễn ra vào ngày 25/6 tới. Đó là một bài toán không hề đơn giản.

Ở trận đấu cùng giờ diễn ra trên sân YTC, U22 Malaysia đã không thể tạo được bất ngờ trước U22 Hàn Quốc và nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Đội hình thi đấu của ĐT U22 Việt Nam:
Thủ môn: Bửu Ngọc
Hậu vệ: Xuân Hùng, Tiến Duy, Xuân Anh (Văn Thuận 46’), Thanh Hiền
Tiền vệ: Quốc Phương (Quách Tân 46’), Hải Huy, Hoàng Thịnh, Hồng Quân
Tiền đạo:  Văn Quyết, Đình Bảo (Văn Đại 73’)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét