Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

25 thg 6, 2012

Wenger: Man City và Barcelona muốn phá công việc của tôi

HLV của Arsenal Arsene Wenger thừa nhận rằng Manchester City và Barcelona thời gian qua đã gây khó khăn cho công việc của ông tại Emirates.

HLV Arsene Wenger- Ảnh Getty

Mùa Hè trước, Arsenal đã mất đi những cầu thủ trụ cột khi Cesc Fabregas rời London để về quê nhà đầu quân cho Barcelona trong khi Samir Nasri và Gael Clichy cũng chào tạm biệt Emirates để chuyển sang khoác áo đội bóng kình địch Man City. Wenger thừa nhận rằng việc những ngôi sao trẻ tại Emirates rời CLB khi đã đủ lông đủ cánh khiến ông rất thất vọng.

“Đôi khi người ta cố gắng hủy hoại công việc của bạn. Tôi đã mất Nasri, Clichy và Fabregas trong cùng một thời điểm, khi họ có thể tạo nên sự khác biệt trong lối chơi của Arsenal”, chiến lược gia 62 tuổi bộc bạch trên De Telegraaf.

Bên cạnh đó, Wenger cũng tiết lộ rằng tiền không bao giờ đóng vai trò quan trọng và là động lực mà ông hướng tới trong thời gian dẫn dắt Arsenal. Cụ thể, Wenger cho biết ông đã nhận được những lời đề nghị về dẫn dắt các đội bóng khác với mức lương cao gấp 10 lần tại Arsenal nhưng không chấp thuận vì ông đánh giá cao công việc mà ông đang làm tại đội chủ sân Emirates.

“Tôi có thể chuyển đến CLB khác với mức lương cao gấp 10 lần nhưng tôi không đi. Tôi đã có 16 năm gắn bó với Arsenal và tôi sẽ ở lại đây bởi triết lý bóng đá của mình. Tiền không phải là động lực của tôi, cũng giống như Cruyff tại Ajax hay Jansen ở Feyenoord”, Wenger cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét