Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

29 thg 7, 2012

Kết quả Bóng đá nữ Olympic 2012 ngày 28/7


Những nền bóng đá lớn như Nhật Bản, Brazil, Mỹ hay Liên hiệp Anh đều giành được những kết quả thuận lợi trong loạt trận thứ hai vòng bảng môn bóng đá nữ Olympic 2012 vừa diễn ra…


Bóng đá nữ Olympic 2012: Đại gia vững bước
Liên hiệp Anh thắng đậm đà Cameroon để có vé dự tứ kết

THỤY ĐIỂN NÍU CHÂN NHẬT BẢN
Chiến thắng 2-1 trước Canada trong trận ra quân đã giúp Nhật Bản tự tin bước vào cuộc đối đầu quyết định với Thụy Điển. Họ chơi trên chân đối thủ trong suốt trận, song lại không thể chuyển hóa vô số cơ hội thành bàn thắng.

Bên cạnh sự vô duyên của các chân sút Nhật Bản, cũng phải kể tới một ngày thi đấu xuất thành của thủ thành Hedvig Lindahl bên phía  Thụy Điển. Nhờ có những pha cứu thua xuất sắc của cô, đội bóng Bắc Âu đã kết thúc trận đấu với kết hòa hòa 0-0.

Tuy nhiên, Nhật Bản vẫn có thể hài lòng với tỷ số hòa 0-0. Lý do vì Canada đã đánh bại Nam Phi 3-0 ở cặp đấu còn lại ở bảng B. Với những kết quả này, Nhật Bản chỉ cần giành 1 điểm trước Nam Phi ở loạt đấu cuối là vào tứ kết. Còn Thụy Điển phải quyết chiến với Canada.

LIÊN HIỆP ANH & BRAZIL VÀO TỨ KẾT
Một trận đấu đáng chú ý nữa vào đêm qua là cuộc so tài giữa Brazil và New Zealand tại bảng E. Khá bất ngờ khi các vũ công Samba chỉ giành chiến thắng nhờ pha lập công muộn màng và duy nhất của tiền vệ Cristiane.

Ở trận đấu còn lại sau đó của bảng E, Liên hiệp Anh không gặp khó khăn trước đối thủ yếu Cameroon. Đội chủ nhà Olympic 2012 thi đấu như đi dạo cũng ghi đến 3 bàn do công của Casey Stoney, Jill Scott và Houghton.

Như vậy, với việc cùng toàn thắng cả 2 trận, Anh và Brazil đã dắt tay nhau vào tứ kết. Cuộc thư hùng giữa họ ở loạt cuối chỉ có ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng.

MỸ THẲNG TIẾN
Ở trận đấu muộn đêm qua, Mỹ cũng thi đấu rất suôn sẻ tại bảng G. Với kinh nghiệm và đẳng cấp vượt trội, xứ cờ hoa dễ dàng  hạ gục Colombia với 3 bàn thắng của các ngôi sao Rapinoe (33’) Wambach (74’) và Lloyd (77’). Ở trận ra quân Mỹ cũng đã có trọn 3 điểm trước Pháp, vì vậy xem như họ đã bỏ túi tấm vé đi tiếp.

Như vậy, vòng tứ kết bóng đá nữ Olympic sẽ rất hấp dẫn khi hội tụ đầy đủ anh tài.

KẾT QUẢ CỤ THỂ
Nhật Bản - Thụy Điển: 0-0
New Zealand - Brazil: 0-1
Canada - Nam Phi: 3-0
LH Anh - Cameroon: 3-0
Mỹ - Colombia: 3-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét