Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

29 thg 7, 2012

Nhận định kèo Olympic Nam Senegal vs Uruguay


3h00 ngày 29/7, Senegal vs Uruguay: Chia điểm tại Wembley

Cả Senegal lẫn Uruguay đều giành được kết quả khích lệ sau lượt trận đầu tiên. Senegal xuất sắc cầm hòa chủ nhà Liên Hiệp Anh sau khi bị dẫn 1-0. Uruguay thắng ngược UAE 2-1 dù Cavani và Suarez đều không ghi bàn.

23h00 ngày 29/7, Senegal vs Uruguay:  Chia điểm tại Wembley
Suarez (phải) và đồng đội khó giành trọn 3 điểm

Ở bảng này, 4 đội khá đồng đều, kể cả đội bị đánh giá yếu nhất bảng là UAE. Lượt trận thứ nhì sẽ mang tính chất rất quan trọng bởi nếu giành được 3 điểm, cánh cửa vào tứ kết sẽ mở toang đối với kẻ chiến thắng.

Olympic Uruguay đang rất quyết tâm tiếp nối thành công của đội tuyển quốc gia trong những năm gần đây. ĐT Uruguay lọt tới bán kết World Cup 2010 và vô địch Copa America 2011, trong thành phần Uruguay ở hai giải kể trên đều có sự góp mặt của Suarez và Cavani. Đây là hai trong số những tiền đạo hay nhất Olympic 2012. Sự chú ý chắc chắn sẽ dồn về hai ngôi sao này, đó cũng là cơ hội cho các cầu thủ khác như Gaston Ramirez tỏa sáng.

 


Ramirez đã ghi bàn trong chiến thắng của Uruguay trước UAE. Cầu thủ đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu nhòm ngó rất khát khao khẳng định mình tại Thế vận hội lần này. Nhìn chung, sự tỏa sáng của những cá nhân đang là điều mà HLV Oscar Tabarez mong đợi, khi sức mạnh tập thể của Uruguay vẫn chưa phát huy.

Trái với Uruguay, Senegal đến Olympic 2012 mà không mang theo hai tiền đạo nổi tiếng Demba Cisse và Demba Ba. Tuy nhiên, Senegal đã thể hiện được sức mạnh đồng đội trong trận hòa xứng đáng trước Liên Hiệp Anh. Có được điểm ở lượt trận đầu tiên, Senegal càng tự tin bước vào trận gặp Uruguay với quyết tâm giành 3 điểm. Và nếu cả Senegal lẫn Uruguay đều chọn giải pháp tấn công, đây sẽ là một cuộc so tài hấp dẫn nhưng lại dễ dẫn đến một kết cục hòa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Senegal: Mane; P.Gueye, Souare, Ciss, A.Ba; Toure, Diame, I.Gueye, Konate; Balde, Mane.
Uruguay: Campana; Coates, Aguirregaray, Albin; Arias, Rolin, Arevalo, Calzada; Cavani, Ramirez, Suarez.

DỰ ĐOÁN: 2-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét