Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

28 thg 7, 2012

Việt Nam Olympic 2012: Thách Thức Chờ Đợi Đội Đua Thuyền


Thách Thức Chờ Đợi Đội Đua Thuyền Việt Nam Trong Cuộc Đua Giành Huy Chương Olympic


HÀ NỘI – Hai vận động viên môn đua thuyền của đội tuyển Việt Nam là Phạm Thị Thảo và Phạm Thị Hải đã thực hiện được ước mơ của mình là giành một suất tại Thế vận hội nhưng thách thức vẫn chưa dừng tại đó. Họ phải tiếp tục thi đấu để giành tấm huy chương với những vận động viên giỏi nhất thế giới tại London.

Cặp đôi này hiện đang
tập luyện tại Trung tâm Chèo thuyền Dorney Eton London, được coi là một trong những trung tâm chèo thuyền tốt nhất thế giới. Do ngân sách eo hẹp cả hai không thể mang thuyền của mình đến London mà phải dùng chung một chiếc thuyền thuê để tập. Ngay khi Thế vận hội chưa bắt đầu, cả hai đang phải gặp nhiều trở ngại trong cuộc chinh phục đỉnh vinh quang của mình.

Joseph Donnelly, huấn luyện viên
người Úc của đội cho biết rằng chương trình tập luyện một tuần sẽ giúp cả hai định hình được hy vọng của mình. Thảo và Hải, sẽ thi đấu tại vòng đua nhẹ dành cho nữ 2km, cho biết mục tiêu của họ là vào được vòng chung kết, có nghĩa là phải đứng trong top 6 của 17 đội.

Cặp đôi
cũng gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ của công chúng và xác định sẽ thi đấu hết mình.

Dù đứng thứ ba châu Á, cả hai sẽ thi đấu mà không có chút thông tin nào về các đối thủ của mình là những vận động viên kì cựu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hy Lạp, Canada và Anh.

Thảo và Hải trở nên nổi tiếng đầu năm nay khi họ đã giành huy chương đồng Giải vô địch
Đua thuyền châu Á 2012 thành quả của một chương trình đào tạo kéo dài bốn tháng dưới trướng của Donnelly.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét