Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

31 thg 7, 2012

Trước thềm mùa giải mới, Juventus đụng đâu lo đó


Chỉ còn hơn một tuần nữa là Juventus sẽ bước vào bắt đầu mùa giải mới, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì các nhà đương kim vô địch Serie A vẫn đang gặp vấn đề ở rất nhiều vị trí.

Thủ môn

Gigi Buffon. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm hiện tại, có thể nói vị trí gác đến tại Juventus là gần như không thể thoát khỏi Gigi Buffon. Với những pha cản phá xuất thần của mình, thủ thành người Ý dường như đã làm cho người ta quên đi cái tuổi 34 của mình. Đây có thể nói vị trí mà nhiều CĐV cảm thấy yên tâm nhất, nhưng nếu chẳng may thủ thành người Italia không thể thi đấu, thì Bà Đầm Già cũng chẳng thể tìm được cho mình một sự thay thế xứng đáng với một Storari vừa già, vừa chậm, còn Leali thì lại quá non.

Trung vệ

Một Chiellini đầy kình nghiệm nhưng phong độ vô cùng thất thường, một Bonucci đang đối mặt với án cấm thi đấu có thể lên đến 3 năm vì những tình nghi tham gia vào Scandal bán độ tại Serie B trước đây, Juventus đang phải tối tăm mặt mày đi tìm những phương án dự phòng cho bộ đôi trung vệ này. Dẫu đã có được chữ ký của Lucio từ Inter, nhưng sau những sai lầm mà cựu cầu thủ của Bayern đã mắc phải trong những trận đấu ra mắt, có lẽ Juventus vẫn chưa thể yên tâm với sự bổ sung của mình.

Tiền vệ

Với sự góp mặt của hai tân binh đến từ Udinese là Isla và Asamoah, bên cạnh Marchisio và Vidal, hàng tiền vệ của Juventus đã có thể yên tâm về mặt số lượng, nhưng nếu xét về chất lượng thì tuyến hai của Juve lại thừa "cơ bắp" mà thiếu đi tính "sáng tạo". Mặc dù vậy đây cũng chẳng phải là điều khiến Juve phải quá nhức đầu, vì trong trường hợp nhạc trưởng Pirlo không thể thi đấu, họ vẫn có thể kéo Giovinco về trám vào vị trí này.

Tiền đạo

Alessandro Matri. Ảnh: Internet.

Mùa giải năm ngoái, cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất cho Juventus chính là Matri. Nhưng số bàn thắng mà anh ghi được cũng chỉ dừng lại ở con số 10, một con số quá khiêm tốn so với con số 28 của vua phá lưới Ibrahimovic. Dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại thì Bà Đầm Già vẫn chưa thể tìm được cho mình những nhân tố mới trên hàng công sau khi đã thất bại trong cuộc đua giành lấy Destro trước Roma, đồng thời là những sự rút lui liên tiếp trong việc theo đuổi Van Persie, Cavani và Jovetic vì không đủ tiềm lực tài chính.

Huấn luyện viên

Nhưng nhiều khả năng nỗi lo lớn nhất mà Juventus phải đối mặt trong mùa giải này đó chính là sự thiếu vắng của HLV Conte trên băng ghế chỉ đạo. Chiến lược gia đã giúp Juventus có được danh hiệu Scudetto ngay trong mùa giải đầu tiên đặt chân đến Turin đang phải đối mặt với án phạt cấm hành nghề của liên đoàn bóng đá Italia sau những cáo buộc liên quan đến Scandal dàn xếp tỷ số. Hiện trợ lý Carrera đang được cân nhắc sẽ tạm thay thế Conte nắm quyền dẫn dắt Juventus trong trường hợp chiến lược gia người Ý bị kết án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét