Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

1 thg 8, 2012

Nhận định - Dự đoán kèo Olympic Nam Nhật bản - Honduras

Sân City of Conventry - BẢNG D

23h00, 1/8, Nhật bản vs Honduras: Samurai không buông kiếm

Với những gì Olympic Nhật Bản đã làm được, phải ngả mũ kính phục những chàng Samurai áo xanh đến từ xứ sở mặt trời mọc...

23h00, 1/8, Nhật bản vs Honduras: Samurai không buông kiếm

Trước vòng bảng môn bóng đá nam Olympic 2012, không ít người đã dự đoán TBN sẽ dẫn đầu bảng D và Nhật Bản sẽ phải vất vả cạnh tranh chiếc vé thứ hai của bảng đấu. Nhưng tất cả đã phải bất ngờ khi Nhật Bản tạm giành ngôi đầu một cách thuyết phục và cùng với Brazil, họ là một trong hai đội có khả năng giành điểm tuyệt đối ở vòng bảng. Với những gì Olympic Nhật Bản đã làm được, phải ngả mũ kính phục những chàng Samurai áo xanh đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Họ đã thắp mặt trời châu Á cho riêng mình ở London, bên cạnh ngọn đuốc Olympic bất diệt. Honduras cũng là một bất ngờ khá giống Nhật Bản khi hạ gục đối thủ nguy hiểm nhất là Olympic TBN, để trở thành đội bóng có khả năng giành chiếc vé thứ hai bảng D (Nhật Bản đã giữ 1 vé) vào vòng đấu loại trực tiếp. Và với vị thế của 4 đội bảng D hiện nay, nhiều khả năng Honduras có thua Nhật Bản đi nữa thì cũng vẫn đoạt vé đi tiếp. Đơn giản, TBN không thể trở về nhà mà không có nổi một chiến thắng giữ thể diện. Morocco khó lòng vượt qua một TBN đầy ấm ức như lúc này và đó chính là cơ hội lớn cho Honduras.




Có nhiều nghi ngại cho rằng Nhật Bản sẽ bắt tay Honduras để cùng vào vòng trong nhưng nghi ngại ấy chỉ là những ngờ vực mù quáng mà thôi. Muốn bắt tay thì cả hai bên cùng phải chìa tay cho nhau. Honduras chắc chắn không muốn chìa tay nhận kết quả hòa để rồi vào vòng tứ kết gặp đối thủ mạnh là Brazil. Honduras cần thắng, để lấy ngôi đầu bảng, thứ mà Nhật Bản cũng muốn nắm chắc lấy. Và hơn nữa, tinh thần thượng võ Samurai không cho phép người Nhật thỏa hiệp dễ dãi như thế. Với họ, bắt tay lúc này còn mất thể diện hơn là đứng bét bảng như hồi Olympic 2008.

Như vậy, vẫn có thể hy vọng vào một trận cầu nảy lửa giữa đại diện Trung Mỹ và thần tượng châu Á ở lượt đấu cuối cùng này. Và chiến thắng sẽ dành cho đội bóng nào biết chọn lối chơi khôn ngoan hơn, thực tế hơn. Ở góc độ ấy, Nhật Bản dường như đang hơn hẳn Honduras nhiều lần…

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhật Bản: Gonda; Tokunaga, Sakai, Yoshida, Suzuki; Oghihara, Higashi, Yamaguchi; Otsu, Nagai, Kiyotake.
Honduras: Mendoza; Leveron, Velasquez, Lopez, Figueroa; Peralta, Martinez, Mejia, Espinoza, Najar; Bengtson.

DỰ ĐOÁN: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét