Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

27 thg 9, 2012

Haye từ chối đấu ở Ukraina vì sợ 'đầu trọc'


Võ sĩ người Anh sẽ rút khỏi trận đấu với Klitschko anh vào tháng 10 nếu trận đấu này diễn ra ở Ukraina vì bị "đầu trọc" dọa giết.

David Haye

David Haye là người đưa ra lời thách đấu trị giá 10 triệu bảng với tay đấm 41 tuổi Vitali Klitschko, trong khi võ sĩ Ukraina còn đang bận vì cuộc bầu cử quốc hội Ukraina nên chưa có ý kiến chính thức.

Tuy nhiên, David Haye tuyên bố sẽ không đến Ukraina thi đấu vì anh vừa nhận được một số lời dọa giết bởi những kẻ đầu trọc phân biệt chủng tộc ở đây. "Tôi chưa bao giờ đến Ukraina, nhưng nghe nói nơi đó rất nguy hiểm đối với người da đen", Haye tuyên bố trên SportBild.

"Tôi đã bị một số kẻ phân biệt chủng tộc gửi lời dọa giết. Vì thế Đức sẽ là nơi vừa tốt vừa an toàn nhất để tôi có thể tới đánh bại Vitali và rời khỏi nhà thi đấu sống sót".

Sự lựa chọn địa điểm của Haye có thể sẽ làm Kitschko bằng lòng vì anh em họ thường xuyên chọn nơi đây thi đấu vì vấn đề bản quyền truyền hình bán ở Đức rất được giá.

Trong cuộc phỏng vấn với SportBild, David Haye còn có màn biểu diễn "võ mồm" truyền thống của giới võ sĩ quyền anh khi tuyên bố: "Tôi quá nhanh, quá gợi cảm và tài năng để có thể thất bại trước một cỗ máy cứng nhắc và chậm chạp như Vitali. Anh ta từng nhiều lần tuyên bố với thế giới sẽ hạ tôi knock-out, điều đó thật nhảm nhí".  

Tay đấm 31 tuổi đến từ London không quên gọi trận so găng giữa anh và Vitali Klitschko là "trận đấu quyền anh hạng nặng duy nhất khán giả cả thế giới chờ đợi" và chê anh em nhà Klitschko thường chấp nhận đấu với những đối thủ dưới tầm. "Tôi là người chỉ thích các trận đấu lớn mà không khán giả nào muốn bỏ lỡ, không giống như họ", Haye nói.

Năm ngoái, David Haye đã thua trước Klitschko em và mất danh hiệu vô địch WBA ở Hamburg. Năm nay, anh mới trở lại thi đấu và có trận thắng trước Dereck Chisora hồi tháng 7.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét