Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

27 thg 9, 2012

Đội hình tiêu biểu vòng 5 La Liga

Tại vòng 5 La Liga, Real Madrid đã trở lại bằng chiến thắng 2-0 khi hành quân tới sân Rayo Vallecano. Vì thế, 3 cầu thủ Kền kền trắng có tên trong danh sách Đội hình tiêu biểu vòng 5 La Liga.

Barcelona đã có chiến thắng khó nhọc 2-0 khi tiếp đón Granada. Phải tới phút 87, Xavi mới mở tỷ số cho chủ nhà. Phút 90+2, Gomez đá phản lưới nhà giúp Gã khổng lồ xứ Catalan chiến thắng chung cuộc. Sở dĩ Barca khó khăn trong khâu ghi bàn tới vậy là bởi chủ nhà gặp thủ môn Tono, người đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Với màn trình diễn của mình trước Barca, Tono được chọn vào Đội hình tiêu biểu vòng 5 La Liga.

Atletico Madrid có chiến thắng 2-1 trước Valladolid. Hậu vệ Diego Godín không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự mà anh còn ghi 1 bàn thắng cho chủ nhà. Trong khi đó Betis đả bại Espanyol 1-0. Trận này, bộ đôi hậu vệ của chủ nhà - Mario Alvarez và Paulao - vô cùng tập trung, chắc chắn giúp Betis sạch lưới. Bản thân Paulao cũng là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thi đấu xuất sắc, 3 hậu vệ Diego Godín, Alvarez và Paulao được điền tên vào hàng thủ Đội hình xuất sắc nhất vòng 5 La Liga.

Những cái tên được điền vào hàng tiền vệ gồm Krohn-Dehli (Celta Vigo), Xabi Alonso (Real Madrid), Jose Mari (Zaragoza) và David Zurutuza (Real Sociedad).

Celta Vigo đã có chiến thắng 2-1 khi tiếp đón Getafe. Tiền vệ Đan Mạch, Krohn-Dehli kiến tạo cả hai bàn thắng cho chủ nhà. Trong khi đó, Xabi Alonso cùng Real Madrid đã chiến thắng Rayo Vallecano 2-0. Tiền vệ Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện được khả năng tranh cướp bóng ở tuyến giữa. Anh thi đấu chắc chắn, lãnh đạo tuyến tiền vệ Real tấn công và phòng ngự xuất sắc.

Jose Mari đã thi đấu rất xuất sắc ở tuyến giữa Zaragoza, giúp chủ nhà chiến thắng Osasuna 3-1. Trong khi đó, David Zurutuza là người ghi bàn thắng cho Real Sociedad trong thất bại 1-2 trước Levante. Không thể giúp đội khách chiến thắng song Zurutuza đã thi đấu rất hay.
Hàng tiền đạo có tới 2 chân sút của Real Madrid mang tên Di Maria và Benzema. Ngoài ra còn có sự góp mặt của tiền đạo Martins bên phía Levante.

Chính Di Maria là người chuyền bóng cho Benzema sút tung lưới Rayo Vallecano, mở tỷ số trận đấu. Trong khi đó, Obafemi Martins là người ghi bàn thắng quyết định, giúp Levante chiến thắng Real Sociedad 2-1.

Đội hình tiêu biểu vòng 5 La Liga:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét