Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

15 thg 10, 2012

Ai may mắn được cả Ronaldo và Messi tặng áo?

Bất kỳ đệ tử túc cầu nào cũng mong muốn sở hữu chiếc áo đấu của Cristiano Ronaldo hoặc Leo Messi, nhất là chiếc áo đó lại được sử dụng trong một trận El Clasico. Được biết, sau cuộc đụng độ nảy lửa giữa Barca và Real Madrid tại Nou Camp vừa qua, cả Ronaldo và Messi đều tặng áo cho cùng một người. Tuy nhiên, người đàn ông may mắn này là ai?


Báo A Bola có câu trả lời vừa bất ngờ, nhưng lại đầy hợp lý khi đó là cựu danh thủ Rivaldo của Barca. Ngôi sao một thời người Brazil đã trở lại Nou Camp để chứng kiến trận đấu kinh điển trong vai trò một khán giả.

Kết thúc trận, Rivaldo đã đề nghị hai ngôi sao hàng đầu thế giới, những cầu thủ đều lập được cú đúp ở trận đấu này, tặng chiếc áo đấu của họ vì mục đích từ thiện. Tất nhiên, Rivaldo chẳng khó để tiếp cận với Messi, trong khi anh phải nhờ đồng hương Kaka chuyển lời tới Ronaldo.


Rivaldo gặp Messi tại trung tâm tập luyện của Barca
Ngay lập tức, Ronaldo và Messi vui vẻ đáp ứng nguyện vọng của Rivaldo. Hai chiếc áo đặc biệt này sẽ được Rivaldo bán đấu giá trong một vài tuần tới. Số tiền thu được, chắc chắn là lớn hơn giá trị thực của 2 chiếc áo rất nhiều, sẽ được hiến tặng "Tổ chức Rivaldo10" chuyên hỗ trợ các dự án xã hội tại Brazil và Angola. Một nơi là quê nhà của Rivaldo và một nơi là địa điểm mà cầu thủ này đang chơi bóng.

Bên cạnh đó, thủ quân Carles Puyol của Barca, người đã không thể dự trận El Clasico vừa rồi vì chấn thương cũng nhận lời tham gia dự án của Rivaldo bằng cách quyên góp áo đấu của mình. Ngoài ra, một số cầu thủ của CLB Sao Paulo tại Brazil cũng có hành động tương tự.

“Những người mua những chiếc áo đấu này sẽ góp một phần đầu tư cho cuộc sống của trẻ em cần sự giúp đỡ tại cả Brazil và Angola”, một tuyên bố trên trang chủ của Rivaldo10 cho biết.
SƠN TÙNG - Bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét