Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

15 thg 10, 2012

Vô địch Olympic bị knockout bất tỉnh sau 82 giây


Nhà vô địch Olympic 2000 Harrison đã bị David Price tung cú knockout khiến anh bất tỉnh, phải thở oxy và quyết định treo găng sau đó.

Harrison guc ngã sau cú đấm của Price. Đây cũng cú đấm chấm dứt sự nghiệp của Harrison.
Võ sĩ người Liverpool chỉ mất chưa đến 2 phút để cho cựu vô địch Olympic bất tỉnh và bảo vệ thành công danh hiệu hạng nặng của Anh và Liên hiệp vương quốc Anh trong trận đấu ngày 14/10.

Đây được xem là bài test khó khăn nhất trong sự nghiệp của David Price nhưng rồi võ sĩ cao 1,83m này cũng vẫn vượt qua HC vàng Olympic 2000 với khoảng thời gian kỷ lục là 82 giây tại võ đài Echo Arena.

Về phía Harrison, bản thân võ sĩ 40 tuổi này cũng biết rõ đây có thể là trận so găng cuối cùng của anh sau một loạt trận đấu không thành công gần đây. Mặc dù bước lên võ đài trong điều kiện sức khỏe ổn định và nhập cuộc rất tốt, Harrison cũng không lường trước được bi kịch xảy ra với anh sau đó. Harrison chỉ tung ra được hai cú đấm trước khi bị Price đánh bất tỉnh bằng một cú móc tay phải.

Võ sĩ người London sau đó đã phải thở bằng oxy và được đưa vào bệnh viện trong tình trạng được cho là đã gãy mũi. Mặc dù đứng dậy sau cú knockout đấy, Harrison vẫn bị người xem la ó khi màn so găng kết thúc quá sớm. Trong khi đó, Price thì nghĩ anh sẽ phải đánh thêm vài hiệp nữa nhưng rồi võ sĩ 29 tuổi người Liverpool, và ông bầu Frank Maloney, cũng thừa nhận rằng, “cú đấm của anh có thể hạ bất cứ võ sĩ nào trên thế giới”.


Price ăn mừng chiến thắng thần tốc.
Chiến thắng trước Harrison đã nâng thành tích của Price lên 14 trận thắng, trong đó có 12 trận thắng bằng knockout. Sau trận đấu này, người ta bắt đầu nói về một cuộc so găng giữa Price với anh em nhà Klitschko, tuy nhiên, Maloney có vẻ như sẽ để anh gặp một võ sĩ lớn tuổi khác là Matt Skelton, 45 tuổi. Thêm nữa, để gặp anh em nhà Klitschko, họ cũng cần đạt được thỏa thuận với hai võ sĩ người Ukraine.

Về phía Harrison, trên Twitter võ sĩ này khẳng định anh sẽ kết thúc sự nghiệp ở đây sau khi không thể đánh bại Price. “Tôi không có phàn nàn gì cả và tôi sẽ treo găng”, Harrison nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét