Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

29 thg 10, 2012

Chọn kèo thơm Real Valladolid vs Real Sociedad



03h30 ngày 29/10, Real Valladolid vs Real Sociedad


Sau hai mùa bóng phải ngụp lặn ở hạng dưới, Real Valladolid đã giành quyền trở lại La Liga mùa này sau trận play-off, và dù tình hình tài chính có khó khăn, cũng không ngăn họ có những viện trợ về lực lượng.
Tất nhiên, với ngân sách hạn hẹp, họ chỉ có thể ký hợp đồng với một vài cầu thủ chất lượng dưới dạng chuyển nhượng tự cũng như theo kiểu cho mượn, nhờ đó họ đã có một khởi đầu tốt ở mùa bóng mới.
Bên cạnh việc giành được 3 điểm từ 4 trận trên sân khách, đoàn quân của HLV Miroslav Djukic đã kiếm tới 7 điểm từ 4 trận trên sân nhà (2 thắng, 1 hòa và 1 thua), và đó là lý do họ hoàn toàn tự tin tiếp đón Real Sociedad - đối thủ hiện kém họ 1 điểm và 5 bậc trên BXH sau 8 vòng đấu (10 so với 15) và vẫn trắng tay trên sân khách mùa này.


Real Sociedad vẫn tiếp tục bài ca "khôn nhà dại chợ"?

Đôi chút lo lắng chỉ đến từ việc tiền đạo ngôi sao Manucho Goncalves lĩnh án treo giò, nhưng Valladolid có thể đón chào sự trở lại của Lluis Sastre sau thời gian dài dưỡng thương.
Khôn nhà dại chợ
Phía bên kia chiến tuyến, Real Sociedad vẫn đang là đội bóng dễ đoán định nhất ở La Liga. Đội bóng xứ Basque không hề dễ chơi tại tổ ấm Anoeta, nơi họ đã có mạch 3 thắng lợi liên tiếp trước khi bị Atletico Madrid đánh gục vào tuần trước. Tuy nhiên, vấn đề thực sự của họ, như đã đề cập ở trên, là những màn trình diễn nghèo nàn trên sân khách.
Mặc dù các chuyến thi đấu xa nhà của họ chỉ phải gặp các đội bóng ở nhóm cuối bảng tổng sắp, song Sociedad đã thua cả 4 trận đã đấu, ghi được 2 bàn nhưng để lọt lưới gấp 5 lần.
Dĩ nhiên, HLV Philippe Montanier hy vọng sẽ sớm chấm dứt cái dớp đen đủi này càng sớm càng tốt, nhưng lúc này ông phải đau đầu trong việc giải bài toán về mặt nhân sự. David Zurutza và Gorka Elustondo đã chắc chắn phải ngồi ngoài, trong khi đó có tới 5 cầu thủ gồm Claudio Bravo, Ruben Pardo, Diego Irfan, Inigo Martinez và Liassine Cadamuro chỉ biết mình có thể ra sân được hay không trước giờ bóng lăn.
Với phong độ tồi tệ trên sân khách như thế, có nhiều lý do để tin vào chiến thắng cho đội chủ nhà. Thêm vào đó, trận đấu nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng khi biết rằng ở 10 trận đấu gần nhất giữa hai đội đều có nhiều hơn 2 bàn thắng.


Con số:
5: Real Sociedad để thua 5 trận gần nhất trên sân khách ở La Liga
10: 10 trận gần nhất giữa hai đội đều có từ 3 bàn thắng trở lên
Thông tin lực lượng
Real Valladolid: Manucho Goncalves bị treo giò. Lluis Sastre có thể trở lại.
Real Sociedad: Vắng David Zurutza và Gorka Elustondo. Cơ hội ra sân của Claudio Bravo, Ruben Pardo, Diego Irfan, Inigo Martinez và Liassine Cadamuro là 50:50.
Đội hình dự kiến
Real Valladolid (4-2-3-1): Hernandez – Rukavina, Valiente, Sereno, Balenziaga – Perez, Rubio – Ebert, Gonzalez, Omar – Guerra.
Real Sociedad (4-2-3-1): Zubikarai – Estrada, Gonzalez, Martinez, De la Bella – Bergara, Illarramendi – Prieto, Vela, Griezmann – Agirretxe.
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét