Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

29 thg 10, 2012

Tip kèo thơm hôm nay giải NA UY Brann vs Lillestrom


01h00 ngày 30/10, Brann vs Lillestrom

Brann hiện xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Na Uy và đang cần điểm để tiếp tục nuôi hi vọng tìm kiếm một suất dự cúp châu Âu mùa tới. Thầy trò Rune Skarsfjord đang cũng đang có phong độ tốt với hai chiến thắng liên tiếp trước Fredrikstad và Honefoss. Trên sân nhà, Brann cũng đang sở hữu thành tích ấn tượng khi thắng đến 10 trận kể từ đầu mùa.


Brann sẽ nối dài mạch thắng khi đối đầu với Lillestrom

Ba trận đấu gần nhất Lillestrom không thể giành nổi một chiến thắng. Vị trí thứ 12 hiện tại phản ánh đúng thực lực hạn chế của Lillestrom. Lillestrom còn có biệt danh “vua hòa” ở mùa giải năm nay khi có đến 11 lần phải chia điểm cùng đối phương. Tuy nhiên một kết quả hòa chính là điều khả thi nhất Lillestrom có thể hướng đến trong chuyến làm khách lành ít dữ nhiều trước Brann.
Bốn lần đối đầu gần nhất, Brann đều là đội giành chiến thắng. Thật khó để Lillestrom có thể tạo nên bất ngờ khi lịch sử, lực lượng, phong độ đều đang gọi tên đội chủ nhà.



Đội hình dự kiến:
Brann: Piotr Leciejewski, Markus Jonsson, Zsolt Korcsmar, Birkir Mar Saevarsson, Lars Grorud, Erik Huseklepp, Fredrik Nordkvelle, Fredrik Haugen, Kristoffer Barmen, Kim Ojo, Kristoffer Larsen
Lillestrom: Sead Ramovic, Fredrik Stoor, Palmi Rafn Palmason, Stian Ringstad, Isak Scheel, Petter Vaagan Moen, Erling Knudtzon, Mathis Bolly, Ruben Gabrielsen, Ohi Anthony Omoijuanfo, Johan Andersson
Dự đoán: 2 – 0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét