Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

28 thg 12, 2012

Chuyên gia dự đoán kèo và lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 29/12




Trong khi những giải VĐQG Châu Âu khác bước vào mùa nghỉ Đông thì giải Ngoại hạng Anh vẫn tiếp diễn với mật độ có phần dày đặc hơn. Sau vòng đấu giữa tuần rơi đúng “Lễ tặng quà”, giải đấu số 1 xứ Sương mù tiếp tục được tổ chức vào cuối tuần với nhiều trận chiến nóng bỏng. Man Utd(1) sau cú thoát hiểm ngoạn mục trước Newcastle vẫn được chơi trên sân nhà khi tiếp West Brom(6). Bỏ xa đối thủ xếp sau tới 7 điểm, bầy “Quỷ đỏ” chắc chắn sẽ vào cuộc với tính thần vô cùng thoải mái. Điều đó khiến cơ hội có được một kết quả tốt của vị khách West Brom xem ra rất khó.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh  ngày  29/12

 


Cùng thời điểm đó, Man City(2) sẽ phải làm khách trên sân của Norwich City(11). Đánh mất 3 điểm ở vòng đấu trước khiến The Citizens bất lợi hoàn toàn trong chiến dịch bảo vệ ngôi VĐ. Không còn giữ được sự tự tin như mùa giải trước, thầy trò Mancini chỉ còn biết cố gắng ở từng trận đấu với hy vọng có thể rút ngắn được khoảng cách với đội bóng láng giềng Man United.


 Muốn như vậy, chiến thắng trước Norwich là nhiệm vụ buộc phải làm của “Nửa xanh thành Manchester”. Cú sảy chân của Man City khiến Chelsea chỉ còn cách họ 4 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu. Nếu tiếp tục chiến thắng Everton(5) ở vòng đấu tới, The Blues sẽ tạo ra một sức ép không nhỏ lên các cầu thủ Man City. Chỉ có điều, Goodison Park là điểm dễ đến khó về của Chelsea.

Kèo chấp Norwich vs Mancity 

Tại Premier League, trong cả 3 mùa giải gần đây nhất Chelsea đều bại trận trước đội chủ nhà Everton trên “mảnh đất dữ” này. Lần này, sự thể liệu cói khác được? Cũng tại vòng đấu này, đội bóng cùng thành phố với Everton là Liverpool(10) sẽ phải đến làm khách của QPR(20). Đây được dự đoán là chuyến đi “ít lành, nhiều dữ” đối với “Lữ đoàn đỏ” dù đối thủ của họ hiện đang nằm ở vị trí cuối BXH.

Tỷ lệ cược Fulham -Swansea


 Bên cạnh những trận đấu trên, một số “điểm nóng” khác như: Sunderland(13) - Tottenham(4), Fulham(14) - Swansea(9), Reading(19) - West Ham(12)… cũng đồng loạt diễn ra khiến vòng đấu thứ 20 của giải Ngoại Hạng Anh trở nên sôi động.

Kèo chấp Sunderland - Tottenham




0 nhận xét:

Đăng nhận xét